VNPT giảm 20% cước cố định đường dài liên tỉnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/8/2010 | 8:24:35 AM

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giảm 10%-20% cước dịch vụ điện thoại đường dài liên tỉnh so với mức cũ. Cước gọi nội mạng VNPT (gồm các cuộc gọi từ thuê bao cố định VNPT đến thuê bao cố định VNPT, thuê bao Vinaphone, Mobifone) rẻ hơn 11% cước gọi đến mạng doanh nghiệp khác.

Ảnh chỉ mang tính minh họa
Ảnh chỉ mang tính minh họa

Cụ thể, gọi cố định nội mạng là 80 đồng/block 6 giây đầu và 13,33 đồng giây tiếp theo; gọi đến mạng doanh nghiệp khác: 89,09 đồng/block 6 giây đầu và 14,85 đồng/giây tiếp theo. Với dịch vụ VoIP 171: gọi nội mạng là 68 đồng/block 6 giây đầu và 11,33 đồng giây tiếp theo; gọi đến mạng doanh nghiệp khác là 75,73 đồng/block 6 giây đầu và 12,62 đồng giây tiếp theo. VNPT cũng giảm 30% mức cước nêu trên cho các cuộc gọi từ 23 đến 6 giờ hàng ngày và cả ngày lễ.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Chiều18/8, Cục quản lý lao động ngoài nước và Trung tâm lao động ngoài nước thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức họp báo về kỳ sát hạch tiếng Hàn lần thứ 2 trong năm nay cho lao động có nhu cầu sang Hàn Quốc làm việc.

Nhà máy Nhiệt điện Quảng Ninh vẫn trong giai đoạn lắp đặt, chậm trễ so với thời gian hoàn thành dự kiến hàng chục tháng trời.

Trong hội thảo thị trường phát điện cạnh tranh của Việt Nam diễn ra ngày 18-8, Bộ Công thương chính thức công bố công việc chuẩn bị cho thị trường nhạy cảm này đã cơ bản hoàn thành. Tuy nhiên, cục trưởng Cục Điều tiết điện lực khẳng định cứ như mô hình hiện nay thị trường sẽ khó vận hành tốt.

Anh Vàng A Tồng ở bản Tà Cao xã Tà Xi Láng trên thửa ruộng khô hạn của gia đình.

YBĐT - Trong những ngày trung tuần tháng 8 này, chúng tôi có mặt trên mảnh đất khô cằn của xã Tà Xi Láng thuộc huyện vùng cao Trạm Tấu (Yên Bái).

Sáng nay 18.8, giá vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh .

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục