Trao giải thưởng Chất lượng quốc gia 2010

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/12/2010 | 7:56:30 AM

Ngày 26-12, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2010. Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng đã đến dự và trực tiếp trao giải thưởng. Năm nay, có 96 doanh nghiệp được trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia, trong đó có 11 giải vàng, 85 giải bạc.

Tại buổi lễ, 3 doanh nghiệp Việt Nam cũng đã được Tổ chức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (IAPQA) 2010. Đó là Công ty CP Viglacera Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (TPHCM) và Công ty CP Long Hậu (tỉnh Long An).

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện yêu cầu các bộ, ngành, địa phương chuẩn bị các điều kiện cho mọi người dân trong cả nước được đón Tết truyền thống của dân tộc trong không khí phấn khởi, vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Giá vàng đã tăng mạnh lên mức 1.384,40 USD/ounce trong phiên châu Âu ngày cuối.Đóng trạng thái sớm của giới đầu tư cũng là tác động mạnh tới giá vàng khi thị trường đón nhận thông tin mới.

Cần có lộ trình hạ dần lãi suất huy động.

Hiệp hội Các nhà đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI) vừa có 5 đề xuất bình ổn thị trường tiền tệ, trong đó nhấn mạnh việc cần có lộ trình hạ dần lãi suất huy động tiền gửi ngoại tệ để giảm lãi suất huy động VND.

Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Với áp lực tăng giá lớn nhất đến từ nhóm lương thực, thực phẩm, nhà ở và vật liệu xây dựng, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cả nước tháng 12 so với tháng 11 đã đạt mức tăng kỷ lục 1,98% - là mức tăng cao nhất từ đầu năm đến nay; chính thức đưa CPI năm 2010 từ mức một con số lên hai con số là 11,75%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục