Thành phố Yên Bái: Thiệt hại 450 triệu đồng do bão lũ

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/10/2011 | 8:58:51 AM

YBĐT - Theo thống kê của Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão - tìm kiếm cứu nạn thành phố Yên Bái: 9 tháng đầu năm, trên địa bàn thành phố đã xảy ra nhiều đợt mưa lớn kéo dài kèm theo lốc xoáy, gây thiệt hại về tài sản và hoa màu của nhân dân ước tính khoảng 450 triệu đồng.

Dân cư ở tổ 30A, phường Minh Tân và tổ 65, phường Yên Ninh bị ảnh hưởng của trận mưa lớn từ đêm 22, rạng ngày 23/7.
Dân cư ở tổ 30A, phường Minh Tân và tổ 65, phường Yên Ninh bị ảnh hưởng của trận mưa lớn từ đêm 22, rạng ngày 23/7.

Trong đó, thiệt hại nặng nhất là ngày 24.8, mưa lớn đã làm  40 nhà dân bị tốc mái tại các phường Yên Ninh, Nguyễn Phúc, xã Tân Thịnh và Minh Bảo.

Trước đó, để giúp các xã, phường chủ động ứng phó với bão lũ, thành phố đã cấp phát 252 áo phao và phao tròn cứu sinh cùng các phương tiện hỗ trợ công tác phòng chống lụt bão, cứu nạn cho các địa phương. Đồng thời chỉ đạo các xã, phường chủ động khơi thông dòng chảy, giải tỏa cây cối và các công trình xây dựng vi phạm hành lang an toàn dòng chảy.

Tuấn  Anh

Các tin khác

YBĐT - Trạm Bảo vệ thực vật thị xã Nghĩa Lộ tiếp tục đưa vào thử nghiệm mô hình rau an toàn IMP tại tổ 21, phường Pú Trạng.

Chính phủ đã quyết định gia hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (DN) năm 2011 của những DN sử dụng nhiều lao động trong một số ngành, nhằm tháo gỡ khó khăn, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh.

YBĐT - Ngày 12/10, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt đại diện nữ cán bộ quản lý các Hợp tác xã (HTX) và doanh nghiệp thành viên liên minh trên địa bàn tỉnh.

Giá vàng trong nước đã tăng trở lại.

Thêm hai ngân hàng được bán vàng can thiệp thị trường nhưng giá vàng trong nước hôm qua đã tăng mạnh tới hơn 400.000 đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục