Sẽ công bố kết quả kiểm tra chất lượng xăng trước Tết Nguyên đán

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/12/2011 | 8:17:22 AM

Đợt kiểm tra này không lấy mẫu trên diện rộng mà tập trung lấy mẫu tại các cây xăng mà các xe đã mua trước khi xảy ra cháy, nổ.

 Ông Trần Văn Vinh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) cho biết sẽ công bố kết quả kiểm tra chất lượng xăng trước Tết Nguyên đán.

Cũng theo ông Trần Văn Vinh, khác với những lần kiểm tra trước, đợt kiểm tra này Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng không lấy mẫu trên diện rộng, mà tập trung lấy mẫu tại các cây xăng mà các xe đã mua trước khi xảy ra cháy, nổ.

Tuy nhiên, ông Trần Văn Vinh cũng không loại trừ khả năng cháy nổ là do chập điện và cho rằng mặc dù xăng là chất dễ cháy, nhưng về nguyên tắc không thể tự cháy nổ. Do đó, nghi vấn xăng “bẩn” gây cháy nổ rất khó xảy ra.

(Theo VOV)

Các tin khác

Chốt giá sáng nay, 29-12, giá vàng trong nước giảm 700.000 đồng/lượng so với cuối chiều qua, còn 42,05 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng thế giới giao ngay trên sàn Hồng Công (Trung Quốc) giao dịch ở mức 1.556 USD/ounce.

Diện tích lúa mùa ở phường Cầu Thia. Ảnh minh họa

YBĐT - Giá trị thu nhập trên 1 ha canh tác của phường Cầu Thia (thị xã Nghĩa Lộ) năm 2011 đạt trên 87 triệu đồng, vượt trên 2 triệu đồng kế hoạch đề ra.

YBĐT - Chỉ còn gần một tháng nữa là đến tết Nguyên đán Nhâm Thìn, hiện nay tại các siêu thị, doanh nghiệp, các hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ và khu tập trung dân cư đã chuẩn bị khá phong phú hàng hóa để phục vụ tết.

Ngày 28-12, Chính phủ đã ban hành nghị định số 124/2011/NĐ-CP sửa đổi bổ sung một số điều nghị định 117/2007/ NĐ- CP của Chính phủ về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục