Thành phố Yên Bái:

Tạo quỹ đất sạch để xây dựng các công trình, dự án trọng điểm

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/1/2012 | 4:19:21 PM

YBĐT - Đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động các tổ chức chính trị, đoàn thể xã hội tham gia công tác giải phóng mặt bằng sẽ góp phần nhanh chóng tạo quỹ đất sạch để xây dựng các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đức Toàn - Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Vừa qua, Đội QLTT số 1, Chi cục QLTT tỉnh Yên Bái đã bắt giữ và tiêu hủy một xe ô tô chở hàng hóa xâm phạm kiểu dáng công nghiệp các thiết bị lắp ráp ô tô.

YBĐT - Năm 2011, tổng sản lượng lương thực có hạt trên địa bàn toàn tỉnh Yên Bái ước đạt 267.793 tấn, bằng 103% kế hoạch, tăng 16.996 tấn so với năm 2010. Tổng diện tích cây lương thực có hạt đạt 66.078 ha, bằng 103% kế hoạch, tăng 2.425 ha so với năm 2010.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký ban hành Nghị quyết số 01/NQ-CP và dự toán ngân sách nhà nước năm 2012.

Những mô hình chăn nuôi theo hướng tập trung sản xuất hàng hóa đã và đang góp phần giải quyết công ăn việc làm cũng cho người dân thành phố.

YBĐT - Thành phố Yên Bái hiện có trên 200 hộ chăn nuôi gia súc, gia cầm theo dự án hỗ trợ của tỉnh, ngoài ra còn hàng trăm hộ chăn nuôi với quy mô nhỏ lẻ. Những mô hình chăn nuôi theo hướng tập trung sản xuất hàng hóa đã và đang góp phần giải quyết công ăn việc làm cũng như tăng thu nhập cho người dân thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục