Yên Bái chủ động PCCCR

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/5/2012 | 6:06:12 PM

YBĐT - Công tác phòng chống cháy rừng, nhất là trong thời điểm nắng nóng gay gắt như hiện nay đang được các địa phương ở Yên Bái đặc biệt quan tâm. Tỉnh đã tập trung toàn bộ phương tiện và nhân lực cho các huyện phía Tây, nơi chiếm 1/3 diện tích rừng của tỉnh và đều có nguy cơ xảy ra cháy rừng rất cao. >>>Trạm Tấu tăng cường công tác PCCCR trong mùa khô hanh

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Nhiều giải pháp "phòng hỏa" đã được tập trung triển khai, trong đó các Ban chỉ huy PCCCR các địa phương trong tỉnh đặc biệt coi trọng phương châm "4 tại chỗ”

Tích cực chủ động trong công tác bảo vệ rừng và PCCCR, Yên Bái đã có nhiều biện pháp xử lý ngăn chặn cháy rừng xảy ra, giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy rừng gây ra. Đồng thời chỉ đạo nhân dân thực hiện tốt công tác trồng rừng, bảo vệ rừng, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển lâm nghiệp xã hội để xóa đói, giảm nghèo.

Toàn - Cường

Các tin khác
Đồng chí Đỗ Thắng Hải tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

YBĐT - Đó là ý kiến chỉ đạo của Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) Đỗ Thắng Hải trong Hội nghị Giao ban công tác XTTM các tỉnh phía bắc được tổ chức tại tỉnh Yên Bái ngày 4/5.

YBĐT - Xã vùng cao Nậm Lành, huyện Văn Chấn (Yên Bái) từng là "điểm nóng" về khai thác, chặt phá rừng.

Các loại motor-homes nhập khẩu sẽ có mức thuế suất tăng mạnh.

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 63/2012/TT-BTC sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt đối với một số nhóm mặt hàng trong các Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt.

Nhà ở thương mại cho thuê theo cơ chế thị trường thì chủ đầu tư quyết định và ban hành giá thuê.

Bộ Xây dựng vừa trình Thủ tướng dự thảo nghị định về phát triển và quản lý nhà ở cho thuê tại khu vực đô thị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục