Cháy lớn tại nhà máy chưng cất tinh dầu quế ở Viễn Sơn

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/8/2012 | 8:29:38 AM

YBĐT - Ngày 28/8, tại kho chứa lá quế khô của Công ty TNHH-TM Nam Cường có trụ sở tại thôn Khe Lợ, xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên (Yên Bái) đã xảy ra hỏa hoạn.

Vụ cháy kéo dài nhiều giờ đồng hồ.
Vụ cháy kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Những người dân sống quanh khu vực Nhà máy cho biết, đám cháy bùng phát khoảng 19h30 và kéo dài đến 23h cùng ngày toàn bộ khu nhà xưởng chứa hàng ngàn tấn lá quế khô đã bị thiêu rui hoàn toàn.

Đám cháy còn kéo dài thêm nhiều giờ nữa gây hoang mang cho nhiều hộ dân sống xung quanh.

Các biện pháp cứu hộ tại chỗ đã được triển khai nhanh chóng. Nhưng do ngọn lửa quá lớn, lại thêm gió thổi khiến mọi nỗ lực đều trở nên vô nghĩa. Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực hỏa hoạn khiến công tác cứu hộ gặp không ít khó khăn.

Hiện chưa xác định được nguyên nhân gây hỏa hoạn, nhưng thiệt hại ban đầu ước tính hàng tỷ đồng. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

PV

Các tin khác
Cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội Văn Yên giải ngân cho vay hỗ trợ hộ nghèo tại xã Ngòi A.

YBĐT- Hoạt động của QTDND ở Yên Bái đã góp phần đắc lực để nhân dân các địa phương phát triển kinh tế, xóa đói nghèo.

Giá vàng trong nước mở đầu tuần mới với mức tăng mạnh, theo xu hướng đi lên của vàng thế giới.

YBĐT - Tại cuộc gặp mặt nhân Ngày truyền thống ngành GTVT (28/8/1945-28/8/2012), các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành GTVT Việt Nam và tỉnh Yên Bái. >>Giao thông vận tải Yên Bái nỗ lực đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội

Sản xuất giầy xuất khẩu tại Công ty trách nhiệm hữu hạn hóa dệt Hà Tây.

Việt Nam đứng thứ hai trong xuất khẩu giày dép vào thị trường Colombia, với kim ngạch đạt trên 28 triệu USD (giá CIF), chiếm 16% tổng giá trị nhập khẩu giày dép của quốc gia Nam Mỹ này trong 5 tháng đầu năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục