Gần 400 doanh nghiệp được bồi dưỡng kiến thức về kinh tế và quản trị doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/9/2012 | 2:19:42 PM

YBĐT - Ngày 13/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND thành phố Yên Bái phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức về kinh tế và quản trị doanh nghiệp cho gần 400 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Gia Túc - Phó chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và thành phố Yên Bái đã tới dự.

Trong 2 ngày 13 và 14/9, các đại biểu dự Hội nghị đã được nghe các chuyên gia cao cấp, cố vấn chiến lược kinh tế của Chính phủ trao đổi một số thông tin về tình hình kinh tế Việt Nam, cơ hội và thách thức, các vấn đề chiến lược về phát triển doanh nghiệp như: tái cấu trúc doanh nghiệp, xây dựng kiến trúc lãnh đạo và tổ chức doanh nghiệp, chiến lược phát triển kinh tế...

Các chuyên gia kinh tế trao đổi với doanh nghiệp và lãnh đạo thành phố Yên Bái.

Thông qua Hội nghị này, nhằm cung cấp những thông tin bố ích và thiết thực đối với các doanh nghiệp và đội ngũ cán bộ lãnh đạo, hệ thống chính trị, quản lí nhà nước các cấp. Đồng thời, giúp cho các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, trình độ quản trị doanh nghiệp, mở rộng khả năng tiếp cận thông tin, xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp phù hợp với từng giai đoạn phát triển KT - XH và xu thế hội nhập vùng, toàn quốc và quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và của thành phố Yên Bái.

Đức Toàn

Các tin khác
Giá vàng giảm xuống dưới 46,50 triệu đồng. Ảnh minh họa

Giá vàng thế giới chịu áp lực chốt lời đã khiến giá kim loại quý trong nước đảo chiều giảm gần 200.000 đồng/lượng sau khi đạt mức đỉnh 1 năm qua. Chênh lệch giá giữa hai thị trường được nới lên khoảng 2,9 triệu đồng/lượng.

Bộ Tài chính vừa có Thông tư số 148/2012/TT-BTC điều chỉnh giảm 2% thuế suất nhập khẩu mặt hàng dầu từ ngày 12- 9.

Tổ bảo vệ rừng thôn 3 xã Nà Hẩu trên đường tuần tra bảo vệ Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu.

YBĐT - Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu thuộc địa phận 4 xã phía nam của huyện Văn Yên gồm Nà Hẩu, Đại Sơn, Mỏ Vàng và Phong Dụ Thượng, có tổng diện tích rừng trên 16 nghìn ha, trong đó gần 13 nghìn ha rừng tự nhiên cần được bảo vệ.

Giảm 50% số thuế phải nộp đối với đất ở trong hạn mức tại địa bàn có điều kiện KT-XH khó khăn.

Bộ Tài chính vừa có Công văn số 11850/BTC-TCT hướng dẫn các cơ quan thuế địa phương thực hiện chính sách miễn, giảm tiền thuế sử dụng đất phi nông nghiệp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục