Giao lưu văn nghệ "Vang mãi bài ca người lính"

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/12/2013 | 10:43:14 AM

YBĐT – Tối ngày 14/12, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái phối hợp với Thành đoàn, Đoàn Nghệ thuật tỉnh Yên Bái tổ chức đêm giao lưu văn nghệ "Vang mãi bài ca người lính" chào mừng 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 24 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, 67 năm ngày toàn quốc kháng chiến.

Với mục đích tuyên truyền giáo dục về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, khơi dậy trong đoàn viên thanh niên niềm tự hào về truyền thống quân đội anh hùng, dân tộc anh hùng, qua đó phát huy tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ trong xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, đổi mới của đất nước, sẵn sàng xung kích đi đầu trong xây dựng và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ mới.

Đêm giao lưu quy tụ các tiết mục đặc sắc, là những khúc ca hào hùng, đem lại cho người nghe, người xem những giai điệu lắng đọng, chất chứa về Đảng, về Bác Hồ, về quê hương Tổ quốc, về người lính biên phòng, về biển đảo và về truyền thống vẻ vang của cách mạng Việt Nam.

Qua đó nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ niềm tự hào truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần độc lập tự chủ, ý chí quyết chiến, quyết thắng, đoàn kết gắn bó máu thịt với nhân dân, phát huy phẩm chất tốt đẹp "Bộ đội Cụ Hồ", truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, với những chiến công to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

P.V

Các tin khác
Đoàn học sinh chụp ảnh lưu niệm với Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng Mai Văn Trinh

Olympic các môn khoa học trẻ quốc tế là kỳ thi dành cho học sinh lớp 10 ở các môn Vật lý, Hóa học và Sinh học.

Do không khí lạnh tăng cường, từ đêm nay các khu vực từ Tây Bắc Bộ cho đến Thừa Thiên – Huế trời rét nhiều nơi rét đậm, rét hại. Từ đêm mai (15/12), nhiệt độ còn xuống mức thấp hơn nữa. Đây là đợt rét đậm diện rộng nhất kể từ đầu mùa...

Bánh mứt Trung Quốc phục vụ thị trường Tết được bày bán trong chợ Bình Tây Ảnh: Hồng Thúy

Còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, tuy nhiên thời điểm này, các loại bánh, mứt, kẹo, hạt dưa, hạt bí... do Trung Quốc sản xuất đã ngập các chợ, áp đảo hàng nội địa

Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với đề nghị của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội về việc hoán đổi ngày nghỉ hằng tuần trong dịp nghỉ lễ, tết năm 2014 đối với cán bộ, công chức, viên chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục