TP Yên Bái: 74 chủ nhà trọ được tập huấn nghiệp vụ PCCC

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/12/2013 | 4:24:44 PM

YBĐT - Mới đây, UBND phường Đồng Tâm (Yên Bái) phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC– cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC đối với các chủ nhà trọ, cơ sở lưu trú.

Thanh Nghị

Các tin khác
Nhờ các chương trình, dự án giảm nghèo, nhiều hộ gia đình được vay vốn ưu đãi phát triển kinh tế.

YBĐT - Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Yên Bái vẫn đặc biệt quan tâm bảo đảm các mục tiêu, chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, nhất là các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số.

Năm 2014, viện phí sẽ còn tăng (khoảng 20%) ở một số dịch vụ như giá ngày giường bệnh do phải "gánh" tiếp các phụ cấp thủ thuật/phẫu thuật, phụ cấp trực cho thấy thuốc.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT cho ông Trần Mạnh Hùng.

Chiều 24/12/2013, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Mạnh Hùng, thành viên Hội đồng thành viên phụ trách chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT giữ chức thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT.

YBĐT - Trong những năm qua, Chương trình quân dân y kết hợp được triển khai ở tỉnh Yên Bái đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần từng bước củng cố hoàn thiện hệ thống mạng lưới y tế ở tuyến cơ sở, ngăn chặn kịp thời khi có dịch bệnh xảy ra. Toàn tỉnh hiện có gần 10 trạm quân dân y, nơi đây đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của bà con dân tộc, vùng cao, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục