Nhà máy Z183 - Tổng cục Công nghiệp quốc phòng trao "Nhà đồng đội"

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/1/2014 | 4:17:49 PM

YBĐT - Nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc, ngày 23/1, tại xã Minh Quán, huyện Trấn Yên (Yên Bái), Nhà máy Z183 - Tổng cục Công nghiệp quốc phòng tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Nhà nghĩa tình đồng đội cho đồng chí Thượng úy Nguyễn Viết Thịnh và nhà Mái ấm công đoàn cho đồng chí Dắn Trung Thành là công nhân của Nhà máy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Từ nguồn kinh phí hỗ trợ mỗi gia đình 60 triệu đồng, được sự quan tâm động viên, giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Giám đốc và cán bộ công nhân viên trong Nhà máy, cùng với sự nỗ lực cố gắng của hai gia đình công nhân Nguyễn Viết Thinh và Dắn Trung Thành.

Sau 3 tháng thi công, cả hai ngôi nhà cấp 4 khang trang, có diện tích sử dụng từ 90 đến 100m2, trị giá mỗi ngôi nhà từ 180 đến 250 triệu đồng đã hoàn thành đúng vào dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Ngọ, bảo đảm mỹ thuật và chất lượng tốt.

Tại lễ bàn giao, đại diện Tổng cục Công nghiệp quốc phòng, lãnh đạo Nhà máy Z183 và cấp ủy chính quyền địa phương đã phát biểu động viên chúc mừng và tặng các đồ dùng thiết yếu phục vụ sinh hoạt cho gia đình.

Trước đó, cũng tại xã Minh Quán, Nhà máy Z183 đã tổ chức khánh thành khu Nhà bia ghi tên Liệt sỹ và nơi an táng các thế hệ công nhân của Nhà máy đã từ trần với kinh phí trên 90 triệu đồng. Cũng trong năm 2013, Nhà máy đã phát động xây dựng quỹ phúc lợi được trên 400 triệu đồng. Từ  nguồn quỹ này, Nhà máy đã xây dựng các công trình phúc lợi, tổ chức các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn.

Thanh Năm

Các tin khác
Lực lượng cảnh sát 113 trực 24/24 giờ.
(Ảnh: Cao Phong)

YBĐT - Sau 1 tháng cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, lực lượng công an toàn tỉnh Yên Bái đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. An ninh chính trị được đảm bảo, khám phá thành công nhiều chuyên án lớn, đạt được yêu cầu nhiệm vụ đề ra.

Thời điểm cuối năm vừa là mùa khô, vừa là lúc các hoạt động buôn bán kinh doanh, tập kết hàng hóa, đốt vàng mã… nhiều hơn nên tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao.

Hiện tượng băng giá, sương muối xảy ra tại xã Ý Tý vào sáng sớm 22/1.

Các tỉnh miền núi phía bắc đã xuất hiện rét đậm, rét hại, trong đó Đình Lập (Lạng Sơn) rét -0,6 độ C; Nam Bộ đêm về sáng nhiệt độ có lúc xuống tới 17 độ C.

Thông tin từ Cục khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) cho biết, sau khi tổng hợp các ý kiến đóng góp về đổi mới thi tốt nghiệp thì có 87% ý kiến ủng hộ phương án 1. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn có những băn khoăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục