Ngày 5-7, dự kiến nền nhiệt giảm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/7/2015 | 7:50:07 AM

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trong mấy ngày qua, một số điểm tại Hà Nội được ghi nhận có nền nhiệt cao là Hà Đông 40 độ C, Ba Vì 39,9 độ C, Sơn Tây 40,1 độ C, Láng 40,1 độ C. Đợt nắng nóng này diễn ra đến hết ngày 4-7.

Sang ngày 5-7, Hà Nội có thể có mưa rào và dông, nhiệt độ giảm xuống 27-33 độ C. Mưa rào tiếp diễn trong ngày 6 và 7-7, với nền nhiệt khoảng 26-31 độ C. Ba ngày tiếp theo, nhiệt độ cao nhất trong khoảng 33-34 độ C.

Dự báo, trong tháng 7 sẽ có khoảng 1-2 đợt nắng nóng, sau đó thời tiết dễ chịu hơn.

                                                                          (Theo HNMO)

Các tin khác
Các thí sinh làm bài thi môn Toán tại điểm thi Trường THPT Lý Thường Kiệt, thành phố Yên Bái

YBĐT - Đó là dịch MERS CoV trong đề thi Toán; hình ảnh người lính hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trong đề thi Văn hay thành tích 8 huy chương Vàng tại SEA Games 28 của vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên trong đề thi môn Tiếng Anh…

Cán bộ cơ sở điều trị Methadone thị xã Nghĩa Lộ lấy mẫu máu xét nghiệm cho bệnh nhân.

YBĐT - Đã thành thông lệ, bất kể ngày nắng hay mưa, sáng nào cũng vậy, cánh cửa của cơ sở điều trị thay thế nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng Methadone tại thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đều mở để đón tiếp các bệnh nhân. Những bệnh nhân đến đây đều được khám, tư vấn, khởi liều, điều trị và trên 80% bệnh nhân đã có niềm hi vọng thay đổi cuộc đời mình.

Công nhân Công ty cổ phần Dược phẩm Yên Bái đóng gói sản phẩm.

YBĐT - Những năm qua, Công đoàn Công ty Cổ phần Dược phẩm Yên Bái (CTCPDPYB) đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền thực hiện tốt an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) - phòng chống cháy nổ (PCCN). Cùng với thời gian và qua nhiều hoạt động thiết thực, đến nay nhận thức của người sử dụng lao động và người lao động trong doanh nghiệp về ATVSLĐ được nâng lên rõ rệt.

Các đại biểu tham dự Hội nghị về công tác bảo đảm trật tự ATGT

“Không hiểu quy luật thế nào, chứ từ năm 2004 đến nay đã thành tiền lệ: cứ khi nào họp Uỷ ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia là y rằng trước đó lại xảy ra các vụ việc tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng, làm nhiều người thiệt mạng”, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an nói.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục