Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thi tuyển sinh đợt 2 từ 1-8

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/7/2015 | 1:46:38 PM

Đại học Quốc gia (ĐHQG) Hà Nội vừa có thông báo về kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 2 năm 2015 từ ngày 1-8 đến ngày 6-8; dự phòng ngày 7 và 8-8.

ĐHQG Hà Nội tổ chức kỳ thi ĐGNL đợt 2 tại các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An và Đà Nẵng. Thí sinh làm bài thi trực tiếp trên máy tính. ĐHQG Hà Nội không tổ chức thi môn Ngoại ngữ trong kỳ thi ĐGNL đợt này.

Đối tượng và điều kiện dự thi là người đã hoàn thành chương trình THPT và tốt nghiệp THPT năm 2015; người đã tốt nghiệp THPT; người đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề và có bằng tốt nghiệp THPT; người tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT.

Thời gian đăng ký dự thi từ nay đến hết 17h00 ngày 10-7. Thí sinh ĐKDT theo một trong hai hình thức: đăng ký dự thi (ĐKDT) trực tuyến theo địa chỉ http://cet.vnu.edu.vn; ĐKDT trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí ĐHQG Hà Nội. Trường không tiếp nhận ĐKDT trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí ĐHQG Hà Nội vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật. Lệ phí ĐKDT: 100.000 đồng/thí sinh/lượt thi.

Năm nay, ĐHQG Hà Nội là trường duy nhất tổ chức thi riêng. Đợt 1 đã kết thúc vào cuối tháng 5, đầu tháng với trên 43.000 thí sinh tham gia. Tổng điểm bài thi là 140 điểm. Có 2 thí sinh đạt điểm cao nhất là 125. Ngày 2-7, Trường cũng đã công bố điểm xét tuyển đầu vào đại học chính quy ĐHQG Hà Nội đợt 1 với ngành y đa khoa có mức điểm cao nhất là 117 điểm và ngành dược học là 116,5 điểm.

                                                                             (Theo SGGP)

Các tin khác
Kíp xe Đại đội 27 thực hành bảo quản, bảo dưỡng vũ khí trang bị, phương tiện kỹ thuật.

YBĐT - Chi bộ Đại đội 27, thuộc Đảng bộ phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh với nhiệm vụ chính trị trọng tâm là huấn luyện sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ); nhiều năm qua, Chi bộ đã phát huy dân chủ trong sinh hoạt, nêu cao tinh thần đoàn kết khắc phục khó khăn, chủ động sáng tạo trong công tác của cán bộ, đảng viên, tạo động lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, liên tục 5 năm liền được công nhận là chi bộ trong sạch vững mạnh (TSVM), đơn vị vững mạnh toàn diện (VMTD), được các cấp khen thưởng.

YBĐT - Quê hương Yên Bình không chỉ đổi mới, phát triển mà ngày càng trở nên bình yên. Đó là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu của cấp ủy, chính quyền và người dân địa phương, đặc biệt là của lực lượng Công an huyện với những chiến sỹ “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, dũng cảm, mưu trí, đấu tranh tấn công trấn áp tội phạm về trật tự xã hội.

YBĐT - Theo Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Yên Bái, khởi nguồn của dịch tiêu chảy ngày 17/6/2015 ở bản Tà Chơ, xã Kim Nọi (Mù Cang Chải) tại một gia đình tổ chức đám ma từ ngày 17 - 19/6.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ áp dụng các kỹ thuật mới vào chăm sóc và điều trị bệnh nhân. (Ảnh: T.L)

YBĐT - Đồng chí Bạch Xuân Thủy - Bí thư Đảng bộ Trung tâm Y tế (TTYT) Trấn Yên cho biết: “Trước hết, Đảng bộ coi chất lượng đội ngũ đảng viên là yếu tố quyết định năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục