“Học kỳ quân đội” - thiết thực và bổ ích

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/7/2015 | 10:02:32 AM

YênBái - YBĐT - Nhằm tăng cường giáo dục kiến thức quốc phòng và giúp các em học sinh quen với đời sống chiến sĩ, tăng cường kỹ năng sống để biết khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách trong học tập và cuộc sống. Hàng năm, Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức chương trình “Học kỳ quân đội” với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích.

Hành quân dã ngoại.
Hành quân dã ngoại.

Rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm.


Chơi bóng đá giúp các em nâng cao thể chất và tinh thần.


Rèn luyện kỹ năng sống thông qua tự làm các công việc chăm sóc cho bản thân.

Hồng Oanh

Các tin khác
Đường đi và vị trí cơn bão

Bão số 2 đang di chuyển với sức gió 90km/h, giật cấp 11 trên vùng biển phía Tây Bắc đảo Lu-dông (Phi-líp-pin).

Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia 2015 quyết định giữ nguyên đáp án và hướng dẫn chấm môn Vật lí.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác khuyến học.

YBĐT - Ngày 6/7, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh, thường trực hội khuyến học các huyện, thị xã, thành phố và trực thuộc,…

Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận bệnh nhân.

YBĐT - Nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu khám chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của nhân dân, những năm gần đây Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, trong đó có việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính để giảm phiền hà cho người dân khi đến KCB.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục