"Trại hè thiếu nhi thành phố Yên Bái" thành công tốt đẹp

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/7/2015 | 2:02:55 PM

YênBái - YBĐT – Sau 2 ngày tổ chức Hội trại “Trại hè thiếu nhi thành phố Yên Bái” năm 2015 cùng nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, Hội trại chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố Yên Bái lần thứ XIX , nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã thành công tốt đẹp.

Nhiều đơn vị đã mang đến Hội trại bất ngờ và ấn tượng với sự kỳ công, sáng tạo trong cách bài trí như: trại “Ước mơ tuổi thơ” của phường Đồng Tâm; trại “Em là mầm non của Đảng” của phường Nguyễn Thái Học; trại “Sức trẻ” của xã Văn Tiến; trại “Tiến bước” của xã Tân Thịnh. Qua đó đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự quyết tâm mang đến một không gian thân thiện, sinh động, vui nhộn của các đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Kết thúc, Trại “Em là mầm non của Đảng” của phường Nguyễn Thái Học và trại “Sức trẻ” của xã Văn Tiến đã giành giải nhất của “Trại hè thiếu nhi thành phố Yên Bái” năm 2015. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội ở nhiều nội dung như: nhảy bao bố, nhảy dân vũ, thi kéo co.

Hội trại là ngày hội của các em thiếu niên, nhi đồng, là dịp để các em được giao lưu, học hỏi và có những ngày hè vui tươi, đầy ý nghĩa.

Bảo Ngọc – Đức Minh

Các tin khác
Lãnh đạo xã Bảo Ái (huyện Yên Bình) trao đổi với người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số về việc chế biến măng Bát độ tại thôn Ngòi Mấy.

YBĐT - Những năm qua, Ban Dân tộc tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các sở, ban ngành của tỉnh và UBND các huyện, thị xã tổ chức thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng chính sách hỗ trợ đối với đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh, góp phần động viên người dân vượt lên khó khăn, xóa đói giảm nghèo bền vững.

Ở các cụm thi, việc chấm thi đã hoàn tất, chuẩn bị bắt đầu giai đoạn xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Theo quy định, hôm nay (20/7) các cụm thi kỳ thi THPT quốc gia hoàn tất việc chấm thi, chuẩn bị công bố kết quả.

Ông Nguyễn Xuân Sơn (bìa phải) khi vừa được bổ nhiệm.

Ông Nguyễn Xuân Sơn, chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã chính thức bị cho thôi chức kể từ ngày 19/7 theo Quyết định 1105/QĐ-TTg do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký cùng ngày.

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, ngày 19/7, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi long trọng tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà ghi ơn Bà mẹ Việt Nam anh hùng với tổng mức đầu tư giai đoạn một gần 7 tỷ đồng. Đây là Nhà ghi ơn Bà mẹ Việt Nam anh hùng đầu tiên của cả nước hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục