Giao lưu văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VIII

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/8/2015 | 2:18:54 PM

YênBái - YBĐT - Tối 11/8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Lời ca dâng Đảng”, chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

13 tiết mục văn nghệ do các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh biểu diễn, mang chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi thành quả cách mạng và công cuộc xây dựng, đổi mới trên quê hương Yên Bái. Với các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu như: “Đảng là cuộc sống của tôi”, “Đất nước tình yêu”, “Chào Yên Bái thành phố mùa xuân”, đêm giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho người xem.

   

Các tiết mục tiêu biểu trong đêm giao lưu.

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Chiều 11/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã có công văn gửi các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ), các sở GD&ĐT về việc hỗ trợ thí sinh thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển. Theo đó, các thí sinh sẽ không phải vượt hàng trăm cây số để rút hồ sơ nữa.

Ngày 11-8, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức Hội thảo "Triển khai sử dụng sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em".

YBĐT – Sáng 12/8, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tập huấn về chế độ, chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình và bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh, sinh viên cho 100 học viên là bí thư, phó bí thư Đoàn các huyện, thị, thành phố, bí thư Đoàn trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên – hướng nghiệp dạy nghề, tổng phụ trách Đội trong toàn tỉnh, đại diện phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị, thành phố.

Lo thi đã mệt, giờ các thí sinh lại tiếp tục

Tuyển sinh đại học 2015 chưa đến hồi kết nhưng một kỳ thi với nhiều đổi mới đã khiến mọi thứ đảo lộn, nhiều thí sinh và gia đình lo lắng kéo dài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục