Bộ Giáo dục - Đào tạo ra công điện khẩn về tuyển sinh

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/8/2015 | 7:52:53 AM

Ngày 16/8, Bộ trưởng Bộ Giáo dục-Đào tạo (GDĐT) Phạm Vũ Luận đã ra công điện khẩn, nêu rõ, trong đợt tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐHCĐ) nguyện vọng 1 đang diễn ra, nhiều trường và sở GD-ĐTđã thể hiện tinh thần tất cả vì học sinh thân yêu. Các thầy cô giáo đã khắc phục nhiều khó khăn, tạo thuận lợi tối đa cho thí sinh có đủ thông tin để đăng ký xét tuyển (ĐKXT) và thay đổi nguyện vọng.

Dự kiến trong những ngày cuối của đợt xét tuyển nguyện vọng 1 (từ 17 đến 20/8/2015), số lượng thí sinh đến các trường để nộp, rút ĐKXT có thể rất đông.

Do đó, để chủ động phục vụ thí sinh và thực hiện thành công kỳ tuyển sinh, Bộ GDĐT đề nghị giám đốc các sở GD-ĐT và hiệu trưởng các trường chủ động triển khai ngay việc huy động đủ nhân lực, tập trung phương tiện kỹ thuật, tăng thời gian làm việc hàng ngày… để tiếp nhận ĐKXT, rút ĐKXT của thí sinh trong các ngày từ 17 đến 20/8/2015.

Các trường chỉ đạo cán bộ tham gia công tác tuyển sinh chủ động phân loại, sắp xếp, quản lý hồ sơ ĐKXT của các thí sinh có điểm thấp hơn mức điểm trong phạm vi chỉ tiêu tuyển sinh để việc rút hồ sơ ĐKXT của các thí sinh được thuận lợi, nhanh chóng.

Các đơn vị cũng phải kịp thời phản ảnh về Bộ GD-ĐT các vấn đề phát sinh để có giải pháp kịp thời.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi phạm nhân tại trại giam Xuyên Mộc. (Ảnh: TTXVN)

Ngày 15/8, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn đặc xá Trung ương đã đến kiểm tra công tác đặc xá năm 2015 tại trại giam Xuyên Mộc (thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an) và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà chủ trì buổi họp báo.

YBĐT - Như tin đã đưa, chiều ngày 15/8, tại trụ sở Công an tỉnh, tỉnh Yên Bái tổ chức họp báo công bố kết quả điều tra vụ án giết người xảy ra ngày 12/8 tại thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

YBĐT – Trong 2 ngày 14 -15/8, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật (VHNT) tỉnh Yên Bái đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Hôm nay (15/8), nắng nóng xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 – 37 độ, có nơi trên 37 độ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục