Thủ tướng yêu cầu báo cáo về quy hoạch báo chí trước 30/10

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/8/2015 | 8:45:14 AM

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Bộ Thông tin và Truyền thông khẩn trương thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về việc thực hiện Đề án quy hoạch báo chí.

Trước đó, tại phiên họp thường kỳ tháng Năm, Chính phủ đã ra Nghị quyết (số 40/NQ-CP ngày 1/6/2015) trong đó giao “Bộ Thông tin và Truyền thông căn cứ kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Bộ Chính trị về Đề án quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025, khẩn trương có kế hoạch làm việc với các cơ quan, địa phương chủ quản báo chí có ấn phẩm báo chí cần được sắp xếp theo phương án trong dự thảo Quy hoạch…, thống nhất phương án, lộ trình sắp xếp cụ thể, báo cáo Thủ tướng Chính phủ”.

Triển khai thực hiện Nghị quyết trên, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Bộ Thông tin và Truyền thông khẩn trương thực hiện yêu cầu trên, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 30/10 tới.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, từ ngày 28/8 đến 3/9, khu vực đồng bằng bắc bộ có khả năng mưa to đến rất to, có nơi lượng mưa trên 400mm.

Các học sinh tham gia vẽ tranh tại Ngày hội đội viên “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn “Chúng ta giành được tự do, độc lập rồi mà dân cứ chết đói, chết rét, thì tự do, độc lập cũng không làm gì. Dân chỉ biết rõ giá trị của tự do, của độc lập khi mà dân được ăn no, mặc đủ” và chúng ta phải thực hiện ngay "Làm cho dân có ăn. Làm cho dân có mặc. Làm cho dân có chỗ ở. Làm cho dân có học hành.” (Bài phát biểu tại phiên họp đầu tiên của Ủy ban Nghiên cứu kế hoạch kiến quốc, ngày 10/1/1946).

Lễ khai giảng năm nay sẽ được tổ chức tiết kiệm, hiệu quả, ngắn gọn, phù hợp, thực sự là ngày hội đến trường của học sinh

YBĐT - Để lễ khai giảng có ý nghĩa, trở thành ngày hội khai trường theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ Giáo dục -Đào tạo (GD&ĐT), mới đây, Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái đã ra Công văn về việc hướng dẫn chuẩn bị tổ chức khai giảng năm học 2015 - 2016. Theo đó, tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh đồng loạt khai giảng vào buổi sáng thứ Bảy, ngày 05/9/2015.

Hành khách sẽ được tự in vé đi tàu từ ngày 1/9

Từ ngày 1/9, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) sẽ chính thức vận hành hệ thống vé tàu điện tử và hóa đơn điện tử giai đoạn 2. Theo đó, hành khách sau khi mua vé trực tuyến và hoàn thành thanh toán sẽ được tự in vé mà không phải ra ga xếp hàng lấy vé như hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục