Hội thi "Phụ nữ với an toàn giao thông" năm 2015

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/10/2015 | 10:30:13 PM

YênBái - YBĐT - Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và xây dựng "Văn hóa giao thông" trong các cấp Hội, tối 6/10, tại Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ Yên Bái, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi "Phụ nữ với an toàn giao thông" năm 2015 cho đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ các xã, phường, thị trấn trên địa bàn.

Tại Hội thi, các thí sinh được tìm hiểu về kiến thức an toàn giao thông thông qua 30 câu hỏi. Các câu hỏi là những thử thách nhằm đánh giá vốn hiểu biết về những quy định cần tuân thủ khi tham gia giao thông của  cán bộ, hội viên phụ nữ.

Hội thi "Phụ nữ với an toàn giao thông" năm 2015 là hoạt động tuyên truyền bổ ích nhằm trang bị những kiến thức cơ bản cho cán bộ, hội viên phụ nữ về các quy định an toàn giao thông nói chung, tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức của chị em đối với việc tìm hiểu và chấp hành pháp luật về an toàn giao thông. Đồng thời, vận động gia đình, người thân và cộng đồng cùng chấp hành nghiêm chỉnh luật an toàn giao thông. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015) và kỷ niệm 5 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2015).

Thanh Chi - Quyết Thắng

Các tin khác

Đại diện người lao động bày tỏ sự không đồng tình với mức tăng 12,4% mà Hội đồng Tiền lương quốc gia đã quyết định hồi tháng trước.

Nhiều ý kiến tại Hội thảo đề nghị Dự thảo Luật ưu tiên tập trung giai đoạn đầu đời của trẻ, để đảm bảo có được lợi ích cao nhất cho trẻ, gia đình, cộng đồng.

Sáng 6-10, tại Hà Nội, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội chủ trì tổ chức Hội thảo Góp ý xây dựng Luật Trẻ em (sửa đổi) 2015 với chủ đề “Chăm sóc vì sự phát triển toàn diện của trẻ và giám sát độc lập thực thi quyền trẻ em”.

Thăm khám, điều trị bằng y học cổ truyền tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh.

YBĐT - Hiện nay, việc khám chữa bệnh (KCB) bằng y dược học cổ truyền (YDHCT) chiếm một tỷ lệ tương đối trong hoạt động KCB nói chung của ngành y tế tỉnh. Ở tuyến tỉnh, có Bệnh viện YDHCT, là địa chỉ KCB thường xuyên của đông đảo bệnh nhân. Các bệnh viện đa khoa huyện, thị, thành phố đều có khoa y học cổ truyền hoặc tổ YDHCT.

YBĐT - Với tinh thần văn nghệ sỹ hướng về Đảng, tối 5/10, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái đã tố chức đêm thơ - nhạc chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục