Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Chấn triển khai đại hội cấp cơ sở

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/4/2016 | 2:56:35 PM

YBĐT - Theo dự kiến, đại hội Hội chữ thập đỏ cấp cơ sở ở 31 xã, thị trấn của huyện Văn Chấn sẽ diễn ra từ ngày 15/4 đến cuối tháng 5/2016, tiến tới Đại hội Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Chấn lần thứ VI dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 9/2016.

Để thực hiện tốt các nội dung cũng như tiến trình của đại hội các cấp, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản hướng dẫn của cấp trên, chỉ đạo Hội chữ thập đỏ các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch tổ chức đại hội; thành lập các tiểu ban phục vụ, chuẩn bị các văn kiện cần thiết cũng như công tác nhân sự bầu cử ban chấp hành, bầu cử đại biểu dự đại hội cấp trên theo đúng luật định; phân công các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ huyện khóa V phụ trách việc chỉ đạo và hướng dẫn các cơ sở tổ chức đại hội đúng theo kế hoạch. Đồng thời, chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ xã Sơn Thịnh tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm.

Phan Tuấn (Đài TT-TH Văn Chấn)

Các tin khác
Một buổi tập huấn đỡ đẻ cho đồng bào Mông ở huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ (KHCN) và chăm sóc sức khỏe cộng đồng (YEN BAI CDSH) là tổ chức KHCN trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, làm nhiệm vụ ứng dụng KHCN nhằm cải thiện sức khỏe trẻ em, người nghèo, người dân tộc thiểu số, người yếu thế…

Với người dân đủ điều kiện về tuổi nghỉ hưu (nam 60 tuổi, nữ 55 tuổi) nhưng thời gian đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) chưa đủ 20 năm, từ ngày 4/4 sẽ được đóng BHXH một lần để hưởng lương hưu.

Cuộc họp sáng nay (5/4) tại Bộ Y tế

Sáng nay (5/4), Bộ Y tế đã công bố hai trường hợp người Việt Nam đầu tiên mắc virus Zika. Kết quả này đã được xét nghiệm nhiều lần và đều dương tính.

YBĐT - Theo Trung tâm Y tế thị xã Nghĩa Lộ, dự kiến sẽ có khoảng 3.063 đối tượng trẻ em dưới 5 tuổi được uống bổ sung vắc xin bại liệt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục