Yên Bái: Đi qua suối, thiếu niên 14 tuổi bị lũ cuốn trôi

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/7/2016 | 2:36:11 PM

YênBái - Trong lúc di chuyển qua suối, nhóm bạn của Dua dắt tay để lội qua tuy nhiên chẳng may bị nước lũ cuốn trôi.

Trưa nay (29/7) trao đổi với chúng tôi, ông Hờ A Phàng (Chủ tịch UBND xã Làng Nhì – Trạm Tấu – Yên Bái) cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang tích cực tìm kiếm em Giàng A Dua (14 tuổi) bị lũ cuốn trôi.

Theo ông Phàng thì sáng ngày 28/7, do ảnh hưởng của cơn bão số 1, trên địa bàn xã xuất hiện mưa to, nước lũ dâng cao. Lúc này, em Dua cùng 3 người bạn chăn trâu khác dắt tay nhau qua suối. Tuy nhiên, không may em Dua bị tuột tay các bạn nên bị lũ cuốn trôi.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ các địa phương về thiệt hại, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái đã phối hợp với các huyện trực tiếp xuống thăm hỏi, động viên gia đình có người bị lũ cuốn trôi; huy động các lực lượng khẩn trương tìm kiếm người mất tích; khắc phục thiệt hại, ổn định đời sống cho nhân dân.

Hiện tại sau hơn 1 ngày mất tích em Dua vẫn chưa được tìm thấy, lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

(Theo Tri Thức trẻ)

Các tin khác
Ông Lê Đức Kế (bên phải) - một hộ dân trồng, chế biến thuốc nam để phát triển kinh tế.

YBĐT - Theo Hội Đông y, hiện toàn tỉnh Yên Bái có trên 275 loại, một số loài quý hiếm như: cây lan kim tuyến ở huyện Mù Cang Chải và Trạm Tấu với công dụng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư...

Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái chăm sóc bệnh nhân.
Ảnh Hoài Văn

YBĐT - Các ngành chức năng của tỉnh Yên Bái đã đẩy mạnh tuyên truyền quy định mới này, nhưng hiện còn không ít người mua BHYT vẫn chưa hiểu về quyền lợi BHYT mà mình được hưởng khi KCB và không biết khám thế nào là đúng tuyến.

Hình ảnh dự báo đường đi của cơn bão mới.

Một áp thấp nhiệt đới đang tồn tại ở phía Đông Philippin, có khả năng mạnh lên thành bão và hướng về phía Biển Đông….

Họp báo công bố điểm sàn xét tuyển vào đại học 2016.

Có khoảng 102.000 thí sinh xét tuyển theo phương thức xét học bạ. Còn lại 320.000 thí sinh sẽ xét tuyển đại học (ĐH) bằng điểm thi THPT Quốc gia 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục