Trạm Tấu quyết tâm thực hiện thành công Đề án sắp xếp quy mô, mạng lưới trường, lớp học

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/8/2016 | 4:38:48 PM

YênBái - YBĐT - Trong giai đoạn 2016 - 2020, Trạm Tấu đang nỗ lực cao nhất để đạt mục tiêu đề ra nhằm để học sinh được học trong điều kiện tốt hơn; các nguồn lực đầu tư cho giáo dục được tập trung, hiệu quả; cơ sở vật chất trường học được tăng cường, góp phần đổi mới và phát triển giáo dục toàn diện.

Mạnh Cường – Hoài Văn

Các tin khác
Cán bộ Sở Tư pháp phát tài liệu tuyên truyền pháp luật cho người dân.

YBĐT - Từ đầu năm 2016 đến nay, Ban Tư pháp xã đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể tổ chức 12 buổi tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật về Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND và các văn bản hướng dẫn thi hành; phổ biến Luật Hộ tịch, Luật Hôn nhân và Gia đình...

Người dân đến giao dịch tại bộ phận

YBĐT - Tính đến thời điểm 30/6/2016, huyện Mù Cang Chải hiện có 2.837 đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT).

YBĐT - Hiện nay, thị xã Nghĩa Lộ còn 323/2.863 trẻ dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng (giảm tỷ lệ trẻ dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng xuống còn 11,3%).

YBĐT - Sở Tư pháp Yên Bái vừa phối hợp UBND huyện Lục Yên tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác hòa giải ở cơ sở cho các tổ trưởng tổ hòa giải trong toàn huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục