Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái trao 198 suất quà cho nạn nhân da cam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/8/2016 | 10:46:26 AM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam Việt Nam, sáng 5/8, Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Thành phố Yên Bái hiện có 243 người trực tiếp tham gia kháng chiến và 149 người thuộc thế hệ thứ 2 bị nhiễm chất độc da cam.

Hưởng ứng “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam 2016”, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã vận động trên 20 cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm ủng hộ với 198 suất quà và 13 hộ gia đình nạn nhân da cam được vay vốn với tổng trị giá 52 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ, động viên và chia sẻ một phần khó khăn đối với những người bị nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm tình yêu thương của cộng đồng giúp họ vui vẻ, sống tích cực.

Thanh Ba

Các tin khác
Công an phường Yên Thịnh triển khai nhiệm vụ.

YBĐT - Trung tá Trần Văn Chung - Trưởng Công an phường Yên Thịnh cho biết: “Căn cứ đặc điểm địa bàn, chúng tôi tập trung vào các khu vực đáng chú ý như: tổ 30, 31, 33, các khu vực đông dân cư, nhà trọ có nhiều thành phần phức tạp để nắm tình hình các đối tượng nghi có biểu hiện phạm tội về ma túy, từ đó lập kế hoạch bắt giữ”.

 

YBĐT - Thời gian nhận bài dự thi từ ngày phát động đến hết ngày 20/11/2016.

Cơ sở 2 của Bệnh viện Bạch Mai tại Hà Nam dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2017.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ Y tế và các đơn vị liên quan sớm đưa cơ sở 2 của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Bệnh viện Bạch Mai vào sử dụng.

Nước lũ lớn từ Trung Quốc đang đổ về sông Hồng.

Đêm qua 4/8, trên địa bàn tỉnh Lào Cai có mưa rất to, nước từ phía Trung Quốc đổ về nhiều nên từ sáng sớm nay 5/8, trên thượng nguồn sông Hồng ở thành phố Lào Cai xuất hiện lũ lớn nhất từ đầu mùa mưa 2016 tới nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục