Kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961- 10/8/2016)

Nỗi đau da cam – "cuộc chiến" chưa bao giờ kết thúc

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/8/2016 | 4:24:25 PM

YênBái - YBĐT - Đã 55 năm sau thảm họa da cam Việt Nam nhưng nỗi đau thì vẫn còn mãi. Tác hại của chất độc da cam/dioxin không chỉ in hằn lên máu thịt những người lính mà còn ảnh hưởng đến các thế hệ con cháu của họ sau này.

Hoài Văn

Các tin khác
Các đại biểu tham gia và chứng kiến lễ ký kết phát động thi đua cao điểm.

YBĐT - Sáng 8/8, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) thành phố Yên Bái tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm “70 ngày hành động quyết thắng” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 2 (19/10/1946 - 19/10/2016).

Bệnh nhân đến khám, chữa bệnh bằng thẻ BHYT tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Hiện đã có 192/206 cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh thực hiện việc kết nối liên thông dữ liệu vào Hệ thống thông tin giám định bảo hiểm y tế (BHYT) toàn quốc.

YBĐT - Trong đó, có trên 50% số vụ ly hôn là các cặp vợ chồng trẻ dưới 35 tuổi và hầu hết đều có con ở tuổi vị thành niên.

Ảnh minh họa - Internet.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo chính quyền các cấp, các ngành tổ chức các hoạt động Tết Trung thu bảo đảm tiết kiệm, không phô trương, hình thức; tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi truyền thống sinh động, hấp dẫn để thu hút nhiều trẻ em tham gia, đồng thời giáo dục trẻ em giữ gìn bản sắc tốt đẹp của dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục