Hội Cựu chiến binh tỉnh Yên Bái triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2016

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/10/2016 | 6:57:12 AM

YBĐT - Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh vừa tổ chức sơ kết nhiệm vụ công tác Hội quý III và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2016.

Hội viên cựu chiến binh xã Bảo Hưng trao đổi kinh nghiệm nuôi thỏ.
Ảnh Quyết Thắng
Hội viên cựu chiến binh xã Bảo Hưng trao đổi kinh nghiệm nuôi thỏ. Ảnh Quyết Thắng

Trong quý III, các cấp Hội từ tỉnh đến cơ sở đã quán triệt, triển khai nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và Trung ương Hội CCB Việt Nam; thực hiện có hiệu quả, đồng bộ các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Hội; tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Hội cũng vận động hội viên khắc phục khó khăn, tích cực giúp nhau phát triển kinh tế, xóa nhà tạm, nhà dột nát, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho hội viên và các gia đình chính sách; thường xuyên làm tốt công tác phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương: nêu cao tinh thần gương mẫu, đoàn kết, thống nhất xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn được cấp ủy, chính quyền và nhân dân tin tưởng, đánh giá cao.

Trong quý IV/2016, Thường trực Hội CCB tỉnh chỉ đạo các cấp Hội kiểm tra, rà soát các mục tiêu nhiệm vụ trong kế hoạch năm; kịp thời bổ sung, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm. Hội tiếp tục thực hiện tốt việc quán triệt thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước, của Trung ương Hội, các văn bản chỉ đạo, lãnh đạo công tác chuẩn bị tiến hành Đại hội Hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022. 

Các cấp hội sẽ tích cực triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng; phát huy vai trò gương mẫu của cán bộ, hội viên CCB và tổ chức Hội, tích cực tham gia, góp ý xây dựng Đảng, chính quyền theo tinh thần Quyết định 217 và Quyết định 218 của Bộ Chính trị.

Lại Tấn (Hội CCB tỉnh)

Các tin khác
Hóa chất độc hại đổ bừa bãi ra môi trường.

YBĐT - Hóa chất từ trên xe đầu kéo - rơ moóc đổ xuống lênh láng ra mặt đường, theo rãnh thoát nước chảy ra vệ đường rồi xuống khe nước. Ông Giám đốc khẳng định rất nhiều lần rằng đã lấy mẫu nước và bùn đất để xét nghiệm nhưng quá trình thực hiện chưa có kiểm chứng bằng văn bản mà có biết đi chăng nữa thì kết quả “rất an toàn, độ PH đảm bảo” như ông nói cũng khó có ai tin vì không thể có chuyện một đơn vị "vừa đá bóng, vừa thổi còi" như vậy!

Các đại biểu dự tại điểm cầu Yên Bái

YBĐT - Ngày 15/10, Ban Chỉ đạo Trung ương Các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2016 – 2020 phối hợp với Văn phòng Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững 2016 – 2020.

Chợ Hưng Dũng (TP Vinh, Nghệ An) bị ngập nước, hoạt động buôn bán ngưng trệ.

Ngày 15-10, Thủ tướng Chính phủ có Công điện 1827/CĐ-TTg về việc ứng phó khẩn cấp mưa lũ tại các tỉnh miền trung. Thủ tướng gửi lời thăm hỏi, chia sẻ đối với đồng bào và chính quyền địa phương, chia buồn sâu sắc đến thân nhân các gia đình có người bị chết.

Vị trí và đường đi của cơn bão. (Nguồn: nchmf.gov.vn)

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hồi 19 giờ ngày 15/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 15,1 độ Vĩ Bắc; 123,0 độ Kinh Đông, cách đảo Lu Dông (Philippin) khoảng 190km về phía Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 14 (150-165km/giờ), giật cấp 17 .

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục