Những thông tin mới nhất về đợt không khí lạnh ở các tỉnh miền Bắc

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/10/2016 | 6:47:41 AM

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay (29/10), bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dự báo, từ trưa và chiều nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh miền Bắc.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa rải rác. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Từ chiều tối và đêm nay ở Vịnh Bắc Bộ và vùng biển phía Bắc biển Đông có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp độ 1.

Từ ngày 30-31/10, ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ C, vùng núi có nơi từ 16-19 độ C.

Hà Nội từ chiều tối nay có mưa và mưa nhỏ rải rác, từ đêm nay (29/10) trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-21 độ C.

Khoảng ngày 1/11, không khí lạnh có khả năng được tăng cường mạnh hơn, các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ C, vùng núi có nơi trời rét với nhiệt độ thấp nhất khoảng 15-18 độ C.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cảnh báo từ ngày 30/10-1/11, các tỉnh từ Nghệ An-Thừa Thiên-Huế có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to; từ ngày 1-4/11, ở các tỉnh từ Quảng Trị-Khánh Hòa có mưa to đến rất to.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Đối thoại trực tuyến về tăng tuổi nghỉ hưu.

Theo ông Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội thì ​khi áp dụng tăng tuổi nghỉ hưu không nên quá lo ngại về việc "tham quyền cố vị", một số lãnh đạo cố gắng ở lại “giữ ghế” của mình vì nếu có một chính sách tốt thì việc tăng tuổi nghỉ hưu sẽ vẫn đạt được mục đích là tận dụng được nguồn lao động có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

YBĐT - Sáng 28/10, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá công tác triển khai mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN). Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chủ trì Hội nghị. Cùng dự có lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố và đại diện các đơn vị trường học tham gia mô hình trường học mới VNEN.

Nhiều tỉnh miền Trung sắp có mưa lớn (Ảnh minh họa)

Từ ngày 30 - 31/10, ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19 - 22 độ C, vùng núi có nơi từ 16 - 19 độ C. Trong khi đó, từ ngày 30/10 - 1/11, các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên- Huế có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to, kéo dài.

PGS.TS. Nguyễn Quốc Anh phát biểu tại lễ khởi công.

Bệnh viện Bạch Mai xây dựng trung tâm khám bệnh và điều trị trong ngày có sân đỗ máy bay trực thăng với số vốn đầu tư hơn 664 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục