Nổ lớn tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk, có thương vong

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/12/2016 | 9:13:21 AM

Tối qua (12/12), tại Trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ nổ lớn khiến nhiều người thương vong và mất tích.

Lực lượng chức năng có mặt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.
Lực lượng chức năng có mặt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Người dân ở gần trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào khoảng 20h50 tối qua (12/12) nghe tiếng nổ rất lớn, rung động cả khu phố, làm sập đổ cả tường rào.

Trong  đêm mưa to, ngành chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích và cứu chữa người bị thương. Hiện trường vụ nổ đã được lực lượng chức năng phong toả.

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đăk Lăk xác nhận vụ nổ xảy ra tại phòng lưu giữ vật chứng trong khuôn viên trụ sở Công an tỉnh, hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích và tập trung cứu chữa người bị nạn. Chưa có thông tin chính thức về số người thương vong cũng như nguyên nhân vụ nổ.

Tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk có hai nạn nhân bị chấn thương đang được các y, bác sĩ cấp cứu.

Ông Doãn Hữu Long - Giám đốc Sở Y tế địa phương cũng đã đến bệnh viện để chỉ đạo công tác điều trị, tuy nhiên danh tính và tình trạng sức khoẻ của các nạn nhân chưa được cung cấp.

Người thân của các nạn nhân này cho biết vẫn còn người mất tích trong đống đổ nát, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm trong đêm mưa.

(Theo VOV)

Các tin khác
Cán bộ xã Xuân Tầm, huyện Văn Yên thực hiện tuyên truyền về DS/KHHGĐ tại hộ gia đình.
(Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Thực hiện chính sách hỗ trợ công tác dân số/kế  hoạch hóa gia đình (DS/KHHGĐ) tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2013 - 2016, một số khó khăn trong công tác dân số trên địa bàn đã dần được tháo gỡ.

YBĐT - Dự kiến 5 năm còn lại (từ năm 2016 - 2021), mỗi năm tỉnh Yên Bái sẽ phải tinh giản 769 biên chế.

YBĐT - Trong 3 tháng qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã khám, điều trị bệnh cho gần 20.000 lượt bệnh nhân, trong đó bệnh nhân điều trị nội trú trên 5.000 lượt, công suất sử dụng giường bệnh luôn đạt trên 80%.

YBĐT - Từ năm 2011 đến nay, tỉnh Yên Bái tiếp nhận 11 dự án và các khoản viện trợ từ nhà đầu tư Hàn Quốc với tổng số vốn trên 1.864 tỷ đồng. Trong đó, lĩnh vực đầu tư trực tiếp nước ngoài đã tiếp nhận đầu tư cho 8 dự án với tổng số vốn đăng ký đầu tư gần 800 tỷ đồng; lĩnh vực hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) 1 dự án với tổng số vốn trên 1.000 tỷ đồng và lĩnh vực phi chính phủ (NGO) 3 dự án với tổng vốn đầu tư trên 2 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục