Yên Bái tập huấn nghiệp vụ công tác phòng, chống tệ nạn mại dâm

  • Cập nhật: Thứ bảy, 17/12/2016 | 5:38:11 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 17/12, Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành 178 tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác phòng, chống tệ nạn mại dâm năm 2016.

Tham dự lớp tập huấn có 70 học viên là các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện (cho thuê lưu trú, karaoke, xông hơi, massage…) trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các học viên được nghe các báo cáo viên truyền đạt các nội dung cơ bản về: thực trạng tình trạng mại dâm trên địa bàn tỉnh; kiến thức cơ bản, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong phòng, chống mại dâm; trách nhiệm của cá nhân, các cơ sở đầu tư kinh doanh có điều kiện, các ngành nghề cụ thể trong công tác phòng chống tệ nạn mại dâm.

Thông qua lớp tập huấn nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, tuyên truyền và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ sở kinh doanh có điều kiện trong công tác phòng, chống tệ nạn mại dâm; giảm thiểu tác hại của hoạt động mại dâm đối với đời sống xã hội; góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

 Lê Thương

Các tin khác

Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy tại hẻm số 453 đường Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để xử lý theo quy định của pháp luật, đồng thời có biện pháp phòng ngừa chung.

Ảnh minh họa.

Mưa lũ ở miền Trung đã làm 9 người chết, 6 người mất tích, trong đó số người chết và mất tích nhiều nhất là tại tỉnh Bình Định.

Ảnh minh họa.

Ngày 16/12, Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) đã chính thức công bố Dự thảo Quy chế tuyển sinh đại học (ĐH) và trình độ cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên 2017 với nhiều điểm mới, khắc phục bất cập của những năm trước.

Ảnh minh hoạ.

Ngày 16/12, tại Hà Nội, Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an tổ chức Lễ ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông-tệ nạn xã hội Tết dương lịch năm 2017, Tết Nguyên đán Đinh Dậu và các lễ hội đầu Xuân từ ngày 16/12/2016 đến 15/2/2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục