Bóng bàn Việt Nam giải cơn khát huy chương vàng đơn nam tại Đông Nam Á

  • Cập nhật: Chủ nhật, 25/12/2016 | 9:15:27 AM

Nguyễn Anh Tú hôm 24/12 đem về cho bóng bàn Việt Nam chiếc HC vàng đơn nam lần đầu tiên sáu năm, khép lại giải đấu thành công của đội tuyển tại giải Vô địch khu vực.

Nguyễn Anh Tú và HLV Nguyễn Nam Hải mừng tấm HC vàng Đông Nam Á.
Nguyễn Anh Tú và HLV Nguyễn Nam Hải mừng tấm HC vàng Đông Nam Á.

Trong trận chung kết, Nguyễn Anh Tú đụng độ Poh Shao Feng Ethan của Singapore. Tay vợt sinh năm 1993 gây bất ngờ lớn khi thắng 4-0, giành HC vàng nội dung đơn nam. Nhờ thắng lợi này, sáu năm sau thành tích của Đoàn Kiến Quốc, bóng bàn Việt Nam mới lại có VĐV giành được vị trí cao nhất nội dung đơn nam ở Đông Nam Á.

“Tôi rất hạnh phúc vì thành tích này. Tuy nhiên, tôi không được phép dừng lại, phải cố gắng hơn nữa”, Nguyễn Anh Tú chia sẻ sau khi giành HC vàng.

Ở nội dung đơn nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang cũng tiến được vào chung kết.Tuy nhiên, cô đã không thể vượt qua được đối thủ hạng 49 thế giới Lin Ye, thua với kết quả 1-4.

Bóng bàn Việt Nam thi đấu thành công ngoài mong đợi tại giải vô địch Đông Nam Á lần thứ 10 tổ chức ở Indonesia. Trước khi Nguyễn Anh Tú giành HC vàng đơn nam, đội cũng đã giành được HC vàng ở cả nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ.

Singapore vẫn là đội đạt thành tích tốt nhất giải. Quốc gia này giành bốn HC vàng ở nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ và cá nhân nữ.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Việc bỏ điểm sàn đang gây lo ngại về chất lượng ĐH đi xuống.

Điều kiện cần chung nhất để thí sinh đăng ký xét tuyển đại học là tốt nghiệp THPT, còn điều kiện đủ là do các trường quy định.

Trước khi có chỉ thị của Ban Bí thư, Hà Nội đã lên kế hoạch bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán năm nay với chi phí khoảng 10 tỷ đồng, kinh phí huy động từ nguồn vốn xã hội hoá.

Hà Nội, Thành phô Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Bình Định, Cần Thơ, Vĩnh Long... đã lần lượt công bố sẽ không bắn pháo hoa trong dịp Tết, sau khi Ban Bí thư ra chỉ thị về việc tổ chức Tết năm 2017.

Việc một số dạng ma túy mới xuất hiện ở Việt Nam, gây hậu quả khôn lường trong thời gian gần đây gây nhức nhối xãhooiu. (Ảnh: minh hoạ)

YBĐT - Chiều 23-12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc với 63 tỉnh, thành phố trên cả nước về công tác phòng chống ma túy và cai nghiện ma túy. Tham dự có các Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Vũ Đức Đam; lãnh đạo các bộ, ngành, các thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm.

Các bạn nhỏ luôn thích thú khi được đón nhận món quà từ ông già Noel.

YBĐT - Một mùa Giáng sinh nữa lại về trên quê hương Yên Bái. Khắp các tuyến phố đến từng góc nhỏ trong ngôi nhà ấm cúng, dễ dàng thấy hình ảnh những cây thông Noel được trang hoàng rực rỡ, ánh sáng lấp lánh của những quả bóng kim tuyến hay ô cửa kính gắn những hình bông tuyết… Mọi thứ càng trở nên lộng lẫy hơn khi đêm Noel đang đến, mang theo không khí náo nhiệt, hân hoan lạ thường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục