Trao tặng 500 suất quà Tết cho người nghèo của huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/1/2017 | 2:54:13 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, sáng 6/1/2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức Chương trình trao tặng 500 suất quà Tết cho các hộ nghèo 2 xã Cát Thịnh và Suối Bu, huyện Văn Chấn.

Lãnh đạo Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái trao tặng quà cho các hộ nghèo xã Suối Bu, huyện Văn Chấn.
Lãnh đạo Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái trao tặng quà cho các hộ nghèo xã Suối Bu, huyện Văn Chấn.

Mỗi suất quà được trao có trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm tiền mặt và bánh, kẹo. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến xuân về, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo; góp phần chia sẻ những khó khăn tạm thời, giúp các hộ nghèo đón tết vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái và đại diện Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup trao quà cho các hộ nghèo xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn.

Trần Ngọc

Các tin khác
Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cung cấp thông tin về hoạt động hỗ trợ người nghèo Tết Đinh Dậu.

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) đã chỉ đạo các địa phương đến hết ngày 22/1 (tức 25 tháng Chạp) phải hoàn thành việc hỗ trợ gạo dịp Tết Nguyên đán 2017.

Trao tặng quà Tết cho người nghèo.

Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ban hành kế hoạch vận động chăm lo cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, bảo đảm mỗi gia đình, mỗi người dân đều có Tết đầm ấm.

Bà Trương Thị Mai (bìa trái) - Trưởng ban Dân vận Trung ương và anh Lê Quốc Phong (bìa phải) - Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn trao tặng sổ tiết kiệm (tượng trưng) cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Trương Thị Mai - Trưởng ban Dân vận Trung ương - nhấn mạnh như vậy tại lễ kỷ niệm 50 năm ngày Bác Hồ đến thăm, nói chuyện với Đại hội thi đua các đội thanh niên xung phong (TNXP) chống Mỹ ngày 6-1.

Ảnh minh họa.

Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành quy chế tuyển sinh, tổ chức bồi dưỡng, xét chọn và phân bổ vào học trình độ đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm đối với học sinh hệ dự bị đại học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục