Thị xã Nghĩa Lộ gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/1/2017 | 9:36:47 PM

YBĐT - Thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức cuộc gặp mặt với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2016. 38/48 già làng trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã tham dự cuộc gặp mặt.

Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ trao quà có người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2016.
Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ trao quà có người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2016.

Tại cuộc gặp mặt, UBND thị xã đã thông tin tới các đại biểu về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2016, tình hình dân tộc và  kết quả thực hiện các chính sách dân tộc năm 2016 trên địa bàn, những nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. 

Đồng thời, biểu dương những đóng góp to lớn của những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trong việc tích cực tuyên truyền vận động đồng bào trên địa bàn thực hiện tốt chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ mong muốn, trong thời gian tới, những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình, duy trì mối quan hệ đoàn kết, góp phần cùng các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương  thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng; đặc biệt là việc tuyên truyền nhân dân tích cực hưởng ứng việc giải phóng mặt bằng để triển khai các dự án trọng điểm của tỉnh trên địa bàn.

Trước mắt là tích cực tuyên truyền đến nhân dân vui xuân đón tết an toàn tiết kiệm. Nhân dịp này, UBND thị xã Nghĩa Lộ đã trao tặng quà cho đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2016.

Nguyễn Thư - Minh Đức (Đài TT - TH thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải A giải thưởng VHNT Yên Bái năm 2016 cho các tác giả.

YBĐT - Chiều 14/1, Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức tổng kết Hội nghị triển khai công tác văn học nghệ thuật năm 2017.

YBĐT - Sáng 14/1, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức lễ khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã An Thịnh, huyện Văn Yên. (ảnh dưới)

Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

YBĐT - Ngày 14/1, Ban Chỉ đạo (BCĐ) công tác Tôn giáo tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016, triển khai công tác tôn giáo năm 2017.

Ảnh minh họa

Chiều 13/1, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, từ ngày 26/1- 5/2, tuần nghỉ Tết sẽ ít có khả năng có không khí lạnh mạnh ảnh hưởng tới Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục