Vĩnh Lạc: Sức dân “xây” hạ tầng

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/1/2017 | 10:51:17 AM

YBĐT - Bằng việc bàn bạc dân chủ, công khai, tạo sự thống nhất về nhận thức để người dân thấy rõ lợi ích đi đôi với nghĩa vụ xây dựng nông thôn mới là vì dân của lãnh đạo địa phương nên người dân xã Vĩnh Lạc, huyện Lục Yên rất đồng tình ủng hộ.

Người dân chung sức thi công làm đường giao thông liên thôn ở thôn Loong Xe, xã Vĩnh Lạc.

Thanh Chi - Đức Toàn

Các tin khác
Đồng chí Giàng A Câu  - Trưởng ban Dân tộc tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách, người có uy tín và người nghèo xã Tân Đồng (Trấn Yên).

YBĐT - Ngày 16/1, được sự uỷ quyền của Ủy ban Dân tộc, đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái do đồng chí Giàng A Câu - Trưởng ban làm trưởng đoàn đã đến trao quà của Ủy ban Dân tộc cho các gia đình chính sách, người nghèo, người có uy tín... tại các xã: Nà Hẩu, Đại Sơn, huyện Văn Yên và xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, do khối không khí lạnh suy yếu dần lệch Đông, độ ẩm trong không khí tăng cao kết hợp với hội tụ gió Tây trên cao nên hôm nay (17/1), thời tiết nhiều mây, âm u có mưa nhỏ và sương mù, tập trung ở các tỉnh, thành phía Đông Bắc Bộ. Đến ngày 18-19/1 mây giảm và nhiệt độ tăng dần lên khoảng 20-23 độ C.

Tết sum vầy 2017 tại tỉnh Phú Thọ.

Các địa phương tổ chức “Tết sum vầy”, chăm lo công nhân viên chức lao động và đoàn viên công đoàn “Không để gia đình công nhân nào không có Tết” .

YBĐT - Mỗi buổi tối hàng tuần, ở các thôn tại xã Thanh Lương lại vang lên: “Đây là tiếng loa khuyến học, bây giờ là 19 giờ, đã đến giờ các cháu tự học ở nhà, đề nghị các gia đình không mở ti vi, loa đài to, tạo điều kiện thuận lợi để các cháu học bài”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục