Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Hạnh phúc từ sự cảm nhận...

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/3/2017 | 8:25:16 AM

YênBái - YBĐT - Hạnh phúc luôn có ở quanh ta, xuất phát từ suy nghĩ, bản thân của mỗi người, đôi khi rất lớn lao nhưng nhiều khi chỉ từ những điều bé nhỏ, dung dị nhất, quan trọng là mỗi người có đủ hiểu biết để cảm nhận được giá trị của hạnh phúc.

Bởi vậy, hãy biết nâng niu, trân trọng những gì mình có, biết cảm thông và chia sẻ với mọi người để mỗi ngày chúng ta sống đều ý nghĩa và cảm nhận được hạnh phúc thật sự từ những điều giản đơn đang tồn tại trong cuộc sống.

Hạnh phúc ngoài sự sum vầy, đầm ấm của một gia đình...

... còn là công việc mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho người khác.

Thanh Chi – Quyết Thắng

Các tin khác
Bên hiên nhà. (Ảnh: Lê Trung Kiên)

YBĐT - Mỗi con người dù là lao động chân tay hay trí óc, dù giàu hay nghèo thì đích đến của cuộc sống gia đình, bản thân cũng là hạnh phúc. Một trong những điều kiện cần và đủ để mỗi gia đình hạnh phúc là điều kiện kinh tế. Chính vì thế, những năm qua, tỉnh Yên Bái đã có nhiều chương trình, dự án nhằm xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân d

Bữa cơm của các em nhỏ sống tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

YBĐT - Mỗi em một hoàn cảnh, em thì cô đơn, không nơi nương tựa, mất bố, mất mẹ, em thì bị bỏ rơi khi mới lọt lòng. Hạnh phúc của các em chỉ đơn giản là có người lắng nghe, trò chuyện mỗi khi nhớ nhà, động viên khi em đạt điểm tốt…

Lãnh đạo Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà và lực lượng bảo vệ tuần tra bảo vệ công trình đập chính.

YBĐT - Ngoài nhiệm vụ sản xuất điện năng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, công trình thủy điện Thác Bà còn có vai trò quan trọng trong việc cắt lũ và cấp nước tưới tiêu phục vụ sản xuất nông nghiệp cho hạ du.

YBĐT - Năm 2016, Nhà máy Z183 đã đầu tư 71 thiết bị nhằm đổi mới công nghệ và phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật để nâng cao năng suất cũng như đảm bảo an toàn cho người lao động  với số tiền trên 8 tỷ đồng và đầu tư trên 700 triệu đồng mua bảo hộ lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục