Yên Bái: Biểu diễn nghệ thuật hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/3/2017 | 8:32:40 AM

YênBái - YBĐT - Tối 20/3, tại sân Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2017 với chủ đề "Yêu thương và chia sẻ".

Tiết mục
Tiết mục "Những bông hoa núi" được biểu diễn trong chương trình.

Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc tổng hợp được dàn dựng công phu và giàu cảm xúc. Mỗi bài hát được chọn thể hiện chính là mong ước muốn gửi gắm trong Ngày Quốc tế hạnh phúc, như các ca khúc: Nhà là nơi, Việt Nam quê hương tôi, Bài ca trên núi, Thành phố xanh tuổi 20.

Hoạt động này gửi đến thông điệp hạnh phúc cho chính bản thân mỗi người, gia đình và cộng đồng, đồng thời, khuyến khích các cá nhân, tập thể có hoạt động tích cực để xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, có môi trường sống, học tập và làm việc văn minh, góp phần phát triển an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

Lê Thương

Các tin khác
Khi bị chó, mèo nghi dại cắn, người dân cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để tiêm phòng.

YBĐT - Từ năm 2012, UBND tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ kinh phí mua vắc-xin và huyết thanh để tiêm phòng dại miễn phí cho người thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn tỉnh nếu không may bị phơi nhiễm với vi rút dại. Nhờ đó, số người tử vong do dại giảm từ 14 người (năm 2011) xuống còn 1 người (năm 2016).

Đoàn viên, thanh niên và nhân dân xã Phúc An dọn dẹp vệ sinh đường làng, ngõ xóm hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2017.

YBĐT - Bắt đầu bằng lễ khởi động và ra quân vệ sinh môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn tại xã Yên Thành vào cuối tháng 2 với sự tham gia của trên 300 cán bộ, ĐVTN, Tháng Thanh niên huyện Yên Bình năm 2017 đã chính thức mở màn cho chuỗi các hoạt động hưởng ứng chủ đề “Tuổi trẻ Yên Bái chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”. 

YBĐT - Hai người có hành động đẹp này là chị Nguyễn Thị Tươi và chị Ngô Thị Thoan- hai nữ công nhân của Công ty Vệ sinh môi trường thị xã Nghĩa Lộ: .

Hiện trường vụ cháy.

YBĐT - Lửa phát ra từ tầng 1 của khách sạn 4 tầng được dùng làm cửa hàng bán đồ thể thao. Ngọn lửa bùng lớn. Rất may không có thiệt hại về người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục