Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tặng quà nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/7/2017 | 9:45:43 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 19/7, đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Yên Bái đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người có uy tín trong cộng động tại thị xã Nghĩa Lộ.

Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến tham gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Cúc ở phường Trung Tâm (ảnh trên); gia đình ông Nguyễn Văn Phanh là người có uy tín trong cộng đồng tại ở bản Sang Hán, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình người có uy tín trong cộng đồng đã góp phần vận động nhân dân địa phương chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế và xây dựng đời sống văn hóa, văn minh nơi cư trú.

Trần Ngọc

Các tin khác
Trận mưa từ ngày 12/7 đã làm hư hỏng ngầm tràn Nậm Đông, thị xã Nghĩa Lộ. (Ảnh: Nguyễn Thanh)

Hiện nay (19/7), rãnh áp thấp Tây Bắc - Đông Nam có trục đi qua Bắc Bộ.

Sáng ngày 19-7, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương đã phát đi thông báo về tình hình thời tiết tại khu vực Bắc bộ.

Các hoạt động văn hóa văn nghệ được thường xuyên tổ chức đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đội ngũ CNVCLĐ trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Hiện nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Nghĩa Lộ có  49 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc.

YBĐT - Khó khăn ở Văn Chấn là tình hình tái trồng cây thuốc phiện đã được xóa bỏ nhưng chưa thực sự bền vững; đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn tuy có giảm nhưng không đáng kể.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục