Mù Cang Chải: Giúp nhau trong hoạn nạn 

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/8/2017 | 1:30:38 PM

YênBái -

YBĐT - Đến 12 giờ trưa ngày 3/8, số người thiệt mạng do lũ ống gây ra tại Mù Cang Chải đã tăng lên 15 người, đã tìm thấy xác 2 nạn nhân. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà, huyện Mù Cang Chải đã huy động mọi lực lượng tham gia khẩn trương khắc phục hậu quả, tìm kiếm người mất tích.

 

Trong lúc  này, mọi sự trợ giúp đều đáng quý, nhất là với địa bàn vùng cao Mù Cang Chải, mưa lũ, giao thông chia cắt. Các lực lượng công an, quân đội, thanh niên tình nguyện... tập trung toàn lực dọn vật cản thông đường, giúp dân dọn nhà, hay chuẩn bị những bữa ăn cho người bị lũ cuốn trôi nhà cửa... một lần nữa nhân thêm tình cảm cộng đồng trong lúc khó khăn, hoạn nạn. 

Mù Cang Chải huy động mọi lực lượng giúp dân khắc phục hậu quả sau lũ

Nỗi đau mất người thân

Các lực lượng công an, quân đội, thanh niên tình nguyện... tập trung toàn lực dọn vật cản thông đường, giúp dân dọn nhà sau lũ

  

 ...và chuẩn bị những bữa ăn cho những gia đình bị lũ cuốn trôi nhà cửa                                       

  YBĐT

Các tin khác
Các bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều 2.5, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có công văn đề nghị Sở Y tế tỉnh Đồng Nai triển khai các nội dung liên quan đến vụ ngộ độc sau ăn bánh mì trên địa bàn.

Hòa giải viên Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái hòa giải, đối thoại tại Tòa vụ việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản.

Hòa giải, đối thoại đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết tranh chấp tại Tòa án. Hòa giải thành giúp giải quyết triệt để, hiệu quả các tranh chấp, không phải mở phiên tòa xét xử, tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức của đương sự và Nhà nước, tạo thuận lợi cho việc thi hành án và rút ngắn thời gian giải quyết vụ án…

Năm 2023, LĐLĐ huyện Trấn Yên được nhận cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Những năm qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trấn Yên đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, trong đó có Phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ)”, là đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào này của Tổng LĐLĐ Việt Nam năm 2023.

Ngay từ sáng sớm, người dân từ khắp nơi đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ 27/4 - 1/5, riêng thứ Hai ngày 29/4 không tổ chức Lễ viếng Bác), đã có 61.417 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có 3.919 lượt khách nước ngoài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục