Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, Công ty TNHH Pupi Hoàng Sơn tặng quà người dân vùng lũ Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/8/2017 | 4:14:31 PM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, đoàn công tác của Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái do ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Giám đốc dẫn đầu và đại diện Công ty TNHH Pupi Hoàng Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà nhân dân vùng lũ huyện Mù Cang Chải.

Ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái trao tượng trưng 100 triệu đồng cho đại diện huyện Mù Cang Chải.
Ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái trao tượng trưng 100 triệu đồng cho đại diện huyện Mù Cang Chải.

Chia sẻ với những mất mát, đau thương của nhân dân tại đây, ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, bà Ninh Thị Tuyến - Giám đốc Công ty TNHH Pupi Hoàng Sơn đã ân cần bày tỏ sự cảm thông và có lời chia buồn sâu sắc đến những hộ dân bị mất người thân, nhà cửa.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái đã thăm và tặng 42 suất quà cho 42 hộ dân bị thiệt hại nhà cửa, người thân do lũ gây ra ở thị trấn Mù Cang Chải, các xã Dế Xu Phình, Kim Nọi và Lao Chải với tổng trị giá 100 triệu đồng. Trong đó, 33 hộ mất nhà tặng 2 triệu đồng/hộ; 5 hộ mất nhà và mất một người thân hoặc có người thân bị thương nằm viện tặng 4 triệu đồng/hộ; 1 hộ mất nhà và mất 2 người thân tặng 8 triệu đồng.
 
Công ty TNHH Pupi Hoàng Sơn cũng tặng 42 suất quà cho 42 hộ trên với tổng trị giá 30 triệu đồng và trên 30 mét vải, góp phần xoa dịu nỗi đau thương, mất mát và giúp các hộ dân giảm bớt khó khăn, gánh nặng về vật chất, tinh thần trong cuộc sống.
 
Đoàn mong rằng với sự vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp, tinh thần sẻ chia hướng về của hàng vạn tấm lòng hảo tâm trên khắp cả nước, các hộ dân bị thiệt hại do lũ gây ra ở trên địa bàn huyện sẽ sớm vượt qua khó khăn, nhanh chóng khắc phục hậu quả, bắt tay vào sản xuất, chăn nuôi, sớm ổn định cuộc sống.
 
A Mua

Các tin khác
Bà con thị trấn Mù Cang Chải nhận hàng ủng hộ của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam.

YBDDT - Những chuyến xe mang biển số của nhiều tỉnh, thành khác nhau, những con người đến từ mọi miền Tổ quốc cùng gặp nhau trên một chặng đường chuyển bánh. Đó là những đoàn xe thiện nguyện  cùng chung mục đích, tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ, ủng hộ bà con vùng lũ Mù Cang Chải những ngày tháng 8 này.

Các khu vực Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn, Văn Yên, Lục Yên tiếp tục đề phòng mưa lũ.

Các khu vực trong tỉnh Yên Bái từ chiều ngày 13 đến ngày 16/8 có mưa, mưa vừa (có nơi mưa to) và dông. Mưa to sẽ tập trung một số nơi như: Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn, Văn Yên, Lục Yên.

Rất nhiều tập thể, cá nhân hảo tâm đã tìm hiểu kỹ trước khi làm từ thiện, hỗ trợ vùng thiên tai.

YBĐT - Tôi rất ủng hộ cách làm của một vài tổ chức, cá nhân, đó là họ tìm hiểu người dân mất tài sản gì thì ủng hộ bằng tài sản ấy. Cái nồi, cái chảo, bàn ghế, cái chậu, cái xô…

Khắc phục hậu quả sau mưa lũ tại Yên Bái những ngày qua.

Dự báo từ đêm 13/8 đến hết đêm 16/8, các tỉnh vùng núi phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục