Lục Yên: Trên 3.500 lượt người được hưởng trợ cấp thất nghiệp

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/8/2017 | 7:58:31 AM

Đến nay, toàn huyện Lục Yên có 167 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động với tổng số trên 3.500 lượt người được hưởng trợ cấp. Hầu hết, các đơn vị trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt việc đăng ký tham gia BHTN theo đúng đối tượng quy định của Luật và thực hiện tốt việc thu, nộp, giải quyết chế độ BHTN cho người lao động.

Một số đơn vị điển hình là Công ty TNHH Đá Cẩm thạch RK Việt Nam; Công ty cổ phần Đầu tư Vạn Khoa chi nhánh Yên Bái…
 
Cũng trong lĩnh vực này, Bảo hiểm xã hội huyện Lục Yên cũng đã đôn đốc nhắc nhở một số đơn vị có biểu hiện dây dưa, nợ đọng trên địa bàn huyện cần nhanh chóng thực hiện việc đóng, nộp bảo hiểm xã hội, BHTN cho người lao động theo đúng quy định.

 Khắc Điệp (Đài TT-TH Lục Yên)

Các tin khác
Tỉnh Yên Bái mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm.

Tính đến 14h ngày 14/8/2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Yên Bái và huyện Mù Cang Chải tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đăng ký ủng hộ bằng tiền mặt và hiện vật của các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm cho nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ của tỉnh Yên Bái.

Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân ủng hộ tại buổi lễ phát động.

Hôm nay (14-8), Cụm thi đua số 6, Công đoàn viên chức TP Hồ Chí Minh (gồm các ban của Thành ủy, Văn phòng Thành ủy, Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng, Ban Dân tộc TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức lễ phát động đợt quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ.

Bác sĩ Chuyên khoa I Vũ Hồng Thái – Giám đốc Phòng khám Đa khoa Phú Thọ tại Yên Bái trao số tiền ủng hộ đồng báo Mù Cang Chải của cán bộ, nhân viên phòng khám cho đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

YBĐT - Chiều ngày 14/8, Phòng khám Đa khoa Phú Thọ tại Yên Bái tổ chức phát động cán bộ, nhân viên quyên góp, ủng hộ đồng bào Mù Cang Chải khắc phục hậu quả thiệt hại do lũ quét vừa qua.

Ảnh minh hoạ.

YBĐT- Mưa to sẽ tập trung một số nơi như: Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn, Văn Yên, Lục Yên, Yên Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục