Cảnh báo lũ trên sông Thao tại Yên Bái và lũ quét ở các địa phương

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/8/2017 | 2:59:26 PM

Do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 6 nên từ hôm nay (24/8) đến ngày 25/8 các khu vực trong tỉnh có mưa vừa, có nơi mưa to.

Từ  đêm nay đến ngày 26/8, trên các sông suối trong tỉnh có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ với biên độ lũ lên từ 2 - 4m. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên sông Thao tại Yên Bái có khả năng đạt mức báo động 1 đến báo động 2.

Cảnh báo: Đề phòng lũ quét trên các sông suối nhỏ và sạt lở đất có khả năng xảy ra tại các khu vực trong tỉnh, đặc biệt khu vực vùng đồi núi cao, triền dốc lớn các huyện Văn Yên, Trấn Yên, Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn, Lục Yên, Yên Bình.

Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1
 
ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Đồng chí Trần Lan Anh - Phó Giám đốc Sở Y tế,  Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh chủ trì Hội thảo.

YBĐT - Trong hai ngày 23-24/8, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh phối hợp với Sở Y tế, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tổ chức Hội thảo phương pháp nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.
.

Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành phố cần huy động các ngành, các tổ chức chính trị-xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai các giải pháp phòng chống, ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh tay chân miệng tại địa phương.

Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) chưa chốt phương án với đề xuất tăng điểm liệt từ 1 lên 3 điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Ảnh minh họa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cảnh báo, sạt lở đất và lũ quét có khả năng xảy ra tại 13 tỉnh ở vùng núi phía Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục