Thời tiết cả nước mát mẻ dịp nghỉ 2/9

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/8/2017 | 9:12:57 AM

Từ 1/9 mưa ở miền Bắc giảm nhanh, nên trong dịp nghỉ lễ thời tiết khá mát mẻ, thuận tiện cho hoạt động vui chơi giải trí.

Dịp nghỉ lễ 2/9, miền Bắc mát mẻ.
Dịp nghỉ lễ 2/9, miền Bắc mát mẻ.

Do tác động của dải hội tụ nhiệt đới xu hướng hoạt động mạnh dần lên, từ đêm nay đến hết 31/8, Bắc Bộ sẽ mưa to nhưng không lớn như những đợt trước.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, hình thái gây mưa suy yếu từ 1/9 nên mưa sẽ giảm nhanh.

Trong ba ngày nghỉ lễ 2-4/9, thời tiết miền Bắc dù có nắng nhưng cường độ không quá mạnh, nền nhiệt cao nhất trong ngày 30-33 độ C, thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho hoạt động vui chơi giải trí. Riêng Hà Nội ngày 2/9 khả năng có mưa rào nhẹ, nhiệt độ 32-33 độ C.

Với miền Trung, mưa cũng chỉ kéo dài đến hết ngày 30/8, sau đó giảm dần và trong dịp nghỉ lễ từ Thanh Hóa vào Bình Thuận trời nắng ráo, mức nhiệt 32-34 độ C.

Còn Tây Nguyên và Nam Bộ, khoảng thời gian nghỉ lễ thời tiết không nhiều đột biến, trời nắng và mưa giông thường xảy ra sau 16h với lượng không lớn. Nền nhiệt cao nhất trong ngày ở Tây Nguyên là 28-32 độ C; Nam Bộ 32-33 độ C.
 
(Theo VnExpress)

Các tin khác
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong và Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Văn Hùng trao bằng khen cho đội viên tiêu biểu.

Tối 28/8, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Nội vụ tổ chức Lễ tuyên dương đội viên tiêu biểu Dự án thí điểm tuyển chọn 600 trí thức trẻ ưu tú, có trình độ đại học tăng cường về làm phó chủ tịch UBND xã thuộc 64 huyện nghèo (gọi tắt là Dự án 600 phó chủ tịch xã) giai đoạn 2012-2017.

Anh Hoàng Văn Hoà - Bí thư Đoàn phường cầu Thia (bên phải) thị xã Nghĩa Lộ, phát triển mô hình gia trại tổng hợp.

YBĐT - Có những người trẻ rời quê để làm ăn nhưng lại thật sự nhọc nhằn mưu sinh nơi đất khách; có những người trẻ khác vẫn thành công trên chính mảnh đất quê mình - chuyện từ những đoàn viên, thanh niên ở thị xã Nghĩa Lộ gợi bao suy nghĩ về con đường lập thân, lập nghiệp của người trẻ!

Nhiều gia đình ở thị trấn Nông trường Trần Phú tích cực phát triển kinh tế xây được nhà ở khang trang.

YBĐT - Nhiệm kỳ 2012 - 2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Nông trường Trần Phú, huyện Văn Chấn đã triển khai các phong trào của Đoàn như: "Xung kích, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; "Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”... được các cấp khen thưởng nhiều bằng khen, giấy khen.

Lớp tập huấn kiến thức phòng chống bệnh dại cho nhân viên y tế thôn bản tại huyện Văn Yên.

YBĐT - Từ ngày 15 - 29/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức các lớp tập huấn kiến thức và kỹ năng tuyên truyền phòng chống bệnh dại cho nhân viên y tế thôn bản tại các huyện Văn Chấn, Văn Yên, Lục Yên và Mù Cang Chải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục