Phòng Tiếp cận và Bảo vệ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước – Bộ Tư lệnh Cảnh vệ thăm, tặng quà tại huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/8/2017 | 12:25:23 PM

YênBái - YBĐT - Đoàn công tác của Phòng Tiếp cận và Bảo vệ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (Bộ Công an) đã đến thăm và trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 100 hộ dân là các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Viễn Sơn, Yên Phú, huyện Văn Yên.

Nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 29/8, đoàn công tác do đại tá Nguyễn Văn Tiệc - Trưởng phòng Tiếp cận và Bảo vệ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh vệ - Bộ Công an làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng mưa lũ tại hai xã Viễn Sơn, Yên Phú, huyện Văn Yên.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 2 và số 3 hồi đầu tháng 8 vừa qua, mưa lớn kéo dài đã gây thiệt hại về người, tài sản và hoa màu của nhân dân các xã trên địa bàn huyện Văn Yên, trong đó có hai xã Viễn Sơn và Yên Phú. 

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia, giúp đỡ, Phòng Tiếp cận và Bảo vệ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ. 



100 chiếc cặp sách được trao cho học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Viễn Sơn.



Nhân dịp này, Đại tá Nguyễn Văn Tiệc cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 100 hộ dân là các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn 2 xã Viễn Sơn, Yên Phú nhằm giúp các gia đình sớm ổn định cuộc sống (ảnh trên)

Đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng 2.000 cuốn vở và 100 chiếc cặp sách cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Viễn Sơn.



Cũng trong dịp này, Tập đoàn Thái Dương - Hà Nội đã trao tặng Quỹ khuyến học và Trường Tiểu học -THCS xã Viễn Sơn 40 triệu đồng và trao tặng Quỹ vì người nghèo xã Yên Phú 50 triệu đồng (ảnh trên).

Đức Toàn

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Chương trình mục tiêu đầu tư phát triển hệ thống y tế địa phương giai đoạn 2016 - 2020 vừa được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phê duyệt.

Dịp nghỉ lễ 2/9, miền Bắc mát mẻ.

Từ 1/9 mưa ở miền Bắc giảm nhanh, nên trong dịp nghỉ lễ thời tiết khá mát mẻ, thuận tiện cho hoạt động vui chơi giải trí.

Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong và Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Văn Hùng trao bằng khen cho đội viên tiêu biểu.

Tối 28/8, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Nội vụ tổ chức Lễ tuyên dương đội viên tiêu biểu Dự án thí điểm tuyển chọn 600 trí thức trẻ ưu tú, có trình độ đại học tăng cường về làm phó chủ tịch UBND xã thuộc 64 huyện nghèo (gọi tắt là Dự án 600 phó chủ tịch xã) giai đoạn 2012-2017.

Anh Hoàng Văn Hoà - Bí thư Đoàn phường cầu Thia (bên phải) thị xã Nghĩa Lộ, phát triển mô hình gia trại tổng hợp.

YBĐT - Có những người trẻ rời quê để làm ăn nhưng lại thật sự nhọc nhằn mưu sinh nơi đất khách; có những người trẻ khác vẫn thành công trên chính mảnh đất quê mình - chuyện từ những đoàn viên, thanh niên ở thị xã Nghĩa Lộ gợi bao suy nghĩ về con đường lập thân, lập nghiệp của người trẻ!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục