Cảm Nhân phát hiện 1 xác chết do ngạt nước

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/9/2017 | 3:46:55 PM

YênBái - YBĐT - 6h30 sáng ngày 23/9, tại khu vực gần hồ Thác Bà, thuộc thôn Làng Dự, người dân xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình đã phát hiện 1 xác chết nam giới trong tư thế nằm sấp.

Sau khi nhận được tin báo, Chính quyền xã Cảm Nhân đã báo cáo với UBND huyện, Công an huyện Yên Bình, đồng thời tổ chức vớt xác nạn nhân lên bờ.

Sau khi thông báo rộng rãi, người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường. Theo lãnh đạo xã Cảm Nhân, nạn nhân là ông Vũ Văn Chức, sinh năm 1967 ở thôn Phạ 2, xã Cảm Nhân. Nguyên nhân chết do bị ngạt nước. 

Hà Tĩnh

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Đình Hưng -Bí thư Đảng bộ phường Đồng Tâm trao quà tình nghĩa cho đồng chí Giàng A Lềnh, Bí thư Đảng ủy xã Chế Tạo

YBĐT - Đồng chí Giàng A Lềnh, Bí thư Đảng ủy xã Chế Tạo xúc động: Người Mông chúng tôi có câu: "Một chân đứng không vững, một tay vỗ không kêu”, sự ủng hộ đợt này của phường Đồng Tâm như cho chúng tôi thêm chân, thêm tay để khắc phục những tổn thất trong trận lũ quét vừa qua".

Chủ tịch CĐCS tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh và sự phát triển của doanh nghiệp là đối tượng để xét tuyên dương - Ảnh minh họa.

Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ tổ chức tuyên dương chủ tịch công đoàn cơ sở (CĐCS) xuất sắc tiêu biểu trong công tác thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) và đối thoại năm 2017.

Các đơn vị ký bàn giao các công đoàn cơ sở

YBĐT - Chiều 22/9, Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Đề án sắp xếp lại một số công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và thành lập Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh.

Các thí sinh Việt Nam nhận giải thưởng của cuộc thi.

Đoàn Việt Nam đã giành giải Nhất và giải Nhì ở nội dung thiết kế đồ họa và giải thưởng Global IT Super Award.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục