Lục Yên: Bàn giao trên 2.300 sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/9/2017 | 7:56:24 AM

YBĐT - Theo chỉ tiêu năm 2017, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Lục Yên sẽ tiến hành bàn giao 3.193 sổ BHXH cho người lao động. 

Nhờ thực hiện các giải pháp đồng bộ, đến nay, đơn vị đã tổ chức bàn giao trên 2.300 sổ. Những tháng cuối năm, BHXH huyện Lục Yên sẽ tiếp tục bàn giao số còn lại cho người lao động.

Việc làm này nhằm bảo đảm quyền lợi cho người lao động một cách tích cực hơn. Người lao động tự quản lý sổ BHXH không chỉ nắm rõ các thông tin về quá trình tham gia BHXH của bản thân mà còn chủ động hơn trong việc thực hiện giải quyết các chế độ BHXH theo luật định.

Khắc Điệp (Đài TT-TH Lục Yên)

Các tin khác

YBĐT - Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, vừa qua huyện Trấn Yên đã tiến hành rà soát toàn bộ các hộ gia đình trên địa bàn huyện về sử dụng nước sạch và nhà tiêu hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn môi trường trên địa bàn.

Đồng chí Nông Văn Lịnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tặng quà cho người uy tín tiêu biểu.

YBĐT - Chiều 25/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tổ chức gặp mặt biểu dương 30 người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Yên Bái năm 2017.

Chiều nay (25/9), áp thấp nhiệt đới đã đi vào đất liền các tỉnh Quảng Ninh-Hải Phòng và đang suy yếu dần.

Sơ đồ dự báo áp thấp nhiệt đối

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, ở đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng) và Cô Tô (Quảng Ninh) đã có gió mạnh cấp 6, giật cấp 8; trên đất liền Quảng Ninh đã có gió giật cấp 6-7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục