435 trẻ ở Hòa Cuông, Trấn Yên được nhận quà tết Trung thu

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/10/2017 | 9:40:18 AM

YBĐT -Ngày 4/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái, Hội thiện nguyện thiện tâm Yên Bái tổ chức vui tết Trung thu cho các em học sinh Trường TH&THCS Hòa Cuông, huyện Trấn Yên.

Trường TH&THCS Hòa Cuông, huyện Trấn Yên hiện có 3 cấp học là mầm non, tiểu học và THCS. Trong những năm qua, nhà trường khắc phục khó khăn nâng cao chất lượng dạy và học. Tuy nhiên, đóng trên địa bàn xã còn nhiều khó khăn nên việc tổ chức vui tết Trung thu cho các em học sinh còn thiếu thốn. 

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái, Hội thiện nguyện thiện tâm Yên Bái tặng 435 suất quà cho 435 em học sinh của Trường TH&THCS Hòa Cuông, gồm bánh, kẹo, đèn lồng, cùng nhiều phần quà khác. Đây là sự chia sẻ, động viên rất lớn của các tổ chức cá nhân đối với trẻ em vùng khó trong dịp tết Trung thu.

Thanh Ba

Các tin khác
Bộ sách Thực hành kỹ năng sống.

Bộ sách Thực hành kỹ năng sống gồm 9 tập, dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9, đưa ra những nhóm kỹ năng cơ bản.

56 tỉnh, thành phố bội chi quỹ bảo hiểm y tế chỉ trong 8 tháng đầu năm 2017. Trong đó, 8 địa phương đã chi hết số dự toán được giao cho cả năm.

Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 5-10, mưa giảm hẳn, nắng lên ở nhiều nơi.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình.

YBĐT - Tối 5/10 (15 tháng 8 Âm lịch), đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và vui tết Trung thu với thầy cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục