Lục Yên: Mâu thuẫn gia đình, treo cổ tự tử

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/10/2017 | 10:24:53 AM

YBĐT - Khoảng 9 giờ sáng ngày 5/10, Công an huyện Lục Yên nhận được tin báo của quần chúng về vụ tự tử xảy ra tại xã Yên Thắng.

Hiện trường gia đình nạn nhân
Hiện trường gia đình nạn nhân

Ngay sau nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo cán bộ, chiến sỹ xuống hiện trường điều tra vụ việc. 

Theo đó, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 05/10, do mâu thuẫn gia đình, anh Hoàng Văn Lượng, sinh năm 1968, thường trú tại thôn Nà Khao, xã Yên Thắng đã dùng vật liệu kích nổ tự chế kích hoạt nổ với ý định tự tử cùng vợ. Tuy nhiên, do kíp nổ nhỏ chỉ làm anh Lượng và vợ là chị Lý Thị Hoa, sinh năm 1972 bị thương nhẹ. 

Sau đó, chị Hoa được đưa ra Trạm Y tế xã để sơ cứu. Trong quá trình đó, anh Hoàng Văn Lượng ở nhà một mình đã dùng dây thừng treo cổ tự tử và khi được phát hiện, anh Lượng đã tử vong Theo người dân xung quanh cho biết, anh Lượng là người thường xuyên uống rượu và hay có mâu thuẫn với vợ con.

Quyết Thắng

Các tin khác
Giờ thực hành tháo lắp súng tại Trường THPT Nguyễn Huệ.

YBĐT - Thời gian qua, công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh (QP-AN) cho các đối tượng đã được cấp ủy, chính quyền thành phố Yên Bái quan tâm chú trọng. 

Đội TTLĐ tỉnh và huyện Yên Bình phối hợp tuyên truyền trên tuyến quốc lộ 70.

YBĐT - Những năm qua, phong trào văn hóa, văn nghệ (VHVN) quần chúng tại các địa phương của huyện Yên Bình đã có bước phát triển mạnh mẽ, tạo sân chơi tinh thần lành mạnh cho cộng đồng, góp phần xây dựng đời sống văn hóa trên địa bàn dân cư.

Đoàn viên thanh niên huyện Văn Yên lao động tình nguyện mở đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, thông qua các phong trào, tuổi trẻ Văn Yên đã thể hiện rõ vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng.

YBĐT – Nằm trong chuỗi các hoạt động tuyên truyền và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022, tối 5/10, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, giai đoạn 2012 – 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục