Trạm Tấu tích cực xử lý môi trường sau lũ

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/10/2017 | 11:58:52 AM

YênBái - YBĐT - 13 người chết và mất tích, 76 nhà bị thiệt hại, trong đó có 26 ngôi nhà bị sập trôi hoàn toàn, 50 nhà bị sạt lở phải tháo dỡ di dời, 90 con gia súc, hàng trăm gia cầm bị chết; 64 héc-ta, 25 héc-ta ngô lúa bị vùi lấp, môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng... Nước rút, để lại những căn nhà ngập trong đất đá và rác thải. Mùi hôi thối bốc lên từ xác động vật. Nguy cơ sau lũ chính là những bệnh dịch đi kèm liên quan đến đường hô hấp, tiêu hóa, viêm da…

Anh Hải – Quyết Thắng

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị.

YBĐT - Chiều 16/10, tại UBND thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên diễn ra Hội nghị kiểm tra, đánh giá, xếp loại công nhận "Cộng đồng học tập cấp xã" thị trấn Cổ Phúc năm 2017. Dự Hội nghị có thường trực Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái; đại diện lãnh đạo UBND huyện Trấn Yên; thành phần đoàn kiểm tra, thẩm định cùng các đại biểu tham quan học tập của Hội khuyến học 8 huyện, thị trong tỉnh.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 17/10, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và hầu hết các nơi ở Trung Trung Bộ.

Quá tải bệnh nhân đến khám bệnh tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM.

Theo Tổ chức Y tế thế giới, Ngày thứ 7 tuần thứ 2 của tháng 10 hàng năm được chọn là Ngày Chăm sóc giảm nhẹ.

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Trạm Tấu phun khử độc thanh khiết môi trường tại xã Hát Lừu.

YBĐT - Cùng với việc nhanh chóng giúp người dân khắc phục những thiệt hại về nhà cửa, của cải, hoa màu sau lũ, các ngành chức năng đang đẩy nhanh công tác xử lý môi trường và chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục