Liên hoan tiếng hát “Bản hùng ca tuổi trẻ”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/12/2017 | 10:33:59 PM

YênBái - YBĐT – Tối 16/12, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Liên hoan tiếng hát "Bản hùng ca tuổi trẻ”.

Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022; hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017).



Các tiết mục tham gia Liên hoan được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu.

17 tiết mục tham gia Liên hoan được thể hiện dưới hình thức tốp ca, song ca, đơn ca... với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung và tuổi trẻ Yên Bái nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.



Tiết mục Tình Việt - Lào của Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái.

Trước đó, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII cho các cán bộ Đoàn chuyên trách cấp tỉnh, cấp huyện, bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.



Quang cảnh Hội nghị.

Tại đây, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt các Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII, gồm: Nghị quyết số 18-NQ/TW: "Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”, Nghị quyết số 19-NQ/TW về "Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”, Nghị quyết số 20-NQ/TW về "Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới” và Nghị quyết số 21-NQ/TW về "Công tác dân số trong tình hình mới”. Đồng thời hướng dẫn khai thác, sử dụng mạng xã hội một cách hiệu quả; kỹ năng đảm bảo an toàn khi tham gia khai thác, sử dụng, đặc biệt là việc phát ngôn, bình luận trên các trang mạng xã hội.

Thu Trang – Hoài Văn

Các tin khác
Hội nghị tuyên truyền về an toàn giao thông cho đoàn viên, công nhân khu công nghiệp.

Hình thức tuyên truyền, vận động được các cấp công đoàn Yên Bái đổi mới, linh hoạt, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh thực tiễn; kết hợp giữa hình thức trực quan và ứng dụng công nghệ thông tin. Qua đó, kịp thời tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến người lao động trong tỉnh.

Nhiều người dân chỉ lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Xuất phát từ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một cuộc sống khỏe mạnh, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc đã trở thành một điểm nhấn quan trọng trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày. Đây không chỉ là một trào lưu tạm thời, mà là một cách tiếp cận mới đáp ứng nhu cầu an toàn, bền vững và chất lượng của con người. Những nỗ lực của cộng đồng người tiêu dùng ở Yên Bái đã tạo ra những thay đổi tích cực trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và gắn kết trong cộng đồng.

Chương trình ngoại khoá với chủ đề

Nhằm lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường, phòng chống rác thải nhựa cho học sinh, thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá ý nghĩa với chủ đề trình diễn thời trang tái chế, bảo vệ môi trường.

Hiện xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã đặt 57 thùng chứa vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại các cánh đồng.

Vừa qua, Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai mô hình điểm "Thu gom bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng, tăng cường quản lý chất thải nhựa trong trong hoạt động sản xuất nông nghiệp và cộng đồng dân cư thông qua các tổ tự quản” tại xã Sơn A. Từ hiệu quả mô hình, HND thị xã đã nhân rộng ra tất cả các cơ sở Hội trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục