Không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/12/2017 | 9:08:36 AM

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sáng 30/12, không khí lạnh tăng cường đã gây mưa và mưa nhỏ rải rác ở phía Đông Bắc Bộ. Ngày và đêm 30/12, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi thuộc Trung Trung Bộ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ; Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; gió Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Nhiệt độ thấp nhất về sáng và đêm ở vùng đồng bằng Bắc Bộ giảm xuống còn 11-14 độ C, các tỉnh vùng núi nhiệt độ giảm còn 8-10 độ C, vùng núi cao dưới 6 độ C.
 
(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Dành hơn 386 tỷ đồng tặng quà Tết cho người có công. (Ảnh minh hoạ - Báo Yên Bái)

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đồng ý ủy quyền Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trình Chủ tịch nước xem xét tặng quà cho đối tượng người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 như đề nghị của Bộ.

Cơ sở vật chất là một trong những rào cản lớn của đổi mới căn bản toàn diện giáo dục.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa đề nghị các tỉnh, thành tổ chức rà soát và đánh giá thực trạng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học đến từng cơ ở giáo dục theo các cấp học.

Các bác sỹ Khoa Phụ, Bệnh viện Sản - Nhi Yên Bái trong một ca phẫu thuật nội soi.

YBĐT - Ở Yên Bái, việc phẫu thuật nội soi được triển khai bắt đầu từ năm 2014 và bước đầu đạt kết quả tốt.

Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) sẽ hoàn chỉnh dự thảo các chương trình môn học trước khi đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Bộ để xin ý kiến rộng rãi của các tầng lớp nhân dân trước ngày 12/1/2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục