Tối 7/3, không khí lạnh tràn vào địa bàn tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/3/2018 | 8:23:49 PM

YênBái - Chiều nay (07/3): Không khí lạnh (KKL) đã tiến đến gần biên giới phía Bắc nước ta.

Dự báo: Chiều tối nay, bộ phận KKL này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc, tối và đêm nay ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ; sau đó ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của KKL, từ tối 7/3 các khu vực trong tỉnh có mưa rào và dông (có nơi mưa vừa). Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. 

Trời chuyển rét và rét, vùng núi chuyển rét đậm (trong ngày 09 - 10/3) với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 – 16oC, vùng cao 8 – 10oC.

Cấp độ rủi ro thiên tai

ĐÀI KTTV TỈNH YÊN BÁI

Các tin khác
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái Nguyễn Minh Tuấn và lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh chúc mừng các thành viên câu lạc bộ nhà báo nữ.

YBĐT - Sáng 7/3, Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

YBĐT - Chế Cu Nha là một trong ba địa phương của huyện Mù Cang Chải có ruộng bậc thang được công nhận là Di tích danh thắng quốc gia. Đây đã trở thành địa chỉ du lịch hấp dẫn du khách nhiều năm qua. Vì vậy, việc phát huy nghề truyền thống để tạo những sản phẩm du lịch của phụ nữ người Mông xã Chế Cu Nha đã tạo thêm nguồn thu nhập, góp phần xoá đói giảm nghèo, cải thiện cuộc sống cho đồng bào vùng cao, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế của địa phương.

Đoàn viên thanh niên xã Hoàng Thắng tham gia làm đường nông thôn.

YBĐT - Đoàn xã Hoàng Thắng đã đăng ký đảm nhận những công trình, phần việc thanh niên gắn với triển khai thực hiện 2 chương trình lớn của Đoàn là "5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và 4 đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân lập nghiệp”.

YBĐT - Ngày 7/3, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh đoàn lần thứ 3 khóa XIV, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục