Trên 9.000 lượt nông dân Yên Bái được tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/4/2018 | 7:53:26 AM

YBĐT - Quý I/2018, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã phối hợp tổ chức 255 lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật về chăn nuôi, trồng trọt, kỹ thuật phòng chống rét cho gia súc, gia cầm cho trên 9.000 lượt hội viên nông dân.

Việc tổ chức các buổi tuyên truyền, tập huấn đã góp phần nâng cao trình độ cho hội viên nông dân, giúp các hội viên nông dân tích cực vươn lên trong lao động sản xuất, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Được biêt, Hội cũng đã phối hợp tổ chức được 679 buổi tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho trên 24.000 lượt hội viên nông dân. 

 Hồng Oanh

Các tin khác

YBĐT - Chiều 19/4, tại xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam tổ chức Ngày hội "Cơm ngon - con khoẻ” cho hội viên phụ nữ xã.

Đồng chí Dương Văn Tiến cùng đoàn công tác kiểm tra tại Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn Yên Bình.

YBĐT - Tiếp tục chương trình công tác, chiều 19/4, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc tại huyện Yên Bình về công tác quản lý, sử dụng và tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo năm học 2017 - 2018.

Sản phẩm "Vinaca ung thư Co3.2” không phải là thuốc và cũng không phải là mỹ phẩm, mà là sản phẩm giả thực phẩm chức năng.

Ảnh minh hoạ

Thứ trưởng Bộ Giao dục-Đào tạo (GD-ĐT) Nguyễn Văn Phúc vừa ký quyết định giao nhiệm vụ phối hợp tổ chức thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2018. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục